Bang háo hức mong chờ màn đối đầu với đồng đội cũ Faker!

Bang hiện tại đang thi đấu tương đối tốt trong màu áo đội tuyển Afreeca sau một thời gian khá dài chinh chiến bên khu vực LCS...

Vào ngày 17/1 vừa qua đã diễn ra ngày thi đấu thứ 5 của LCK mùa Xuân 2021 – giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp độ cao nhất Hàn Quốc. Với chiến thắng 2-0 trước BRION, đội tuyển Afreeca của Bang đã thể hiện được trình độ kiểm soát trận đấu vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. AF tạo lợi thế ở các đường, qua đó kiểm soát luôn cả khu vực hang rồng, và cuối cùng là lấy luôn những ván thắng.

Bang và Lehends là hai tân binh của AF trong mùa giải 2021

Sau trận thắng kể trên thì xạ thủ kì cựu Bae “Bang” Jun-sik đã tham gia vào phần trả lời phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc.


Bạn cảm thấy thế nào với chiến thắng trước BRO?

Chiến thắng này quả thực rất ý nghĩa vì đây là chiến thắng đầu tiên sau khi tôi trở về thi đấu tại Hàn Quốc.

Cảm giác của bạn như thế nào khi trở lại LCK sau rất nhiều năm thi đấu ở nước ngoài vậy Bang?

Có rất nhiều điều khiến tôi lo lắng, nhưng tuy nhiên thực tế lại vui hơn tưởng tượng nhiều. Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, tôi có xu hướng tập trung vào những gì tôi có thể làm tốt hơn vào ngày mai, và tôi muốn tiếp tục làm tốt. Ngoài ra, đây cũng là năm thứ 9 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình nên tôi hy vọng sẽ thi đấu tới ít nhất là năm thứ 10. Dù ở đội tuyển nào thì tôi cũng sẽ nỗ lực tập luyện để trở thành người giỏi nhất.

Quyết định chơi xoay quanh hang rồng quả thực là khá đáng chú ý đó. Điều đó có được các bạn bàn bạc trước trận đấu không?

Mặc dù chúng tôi đã quyết định chơi xung quanh rồng từ trước, nhưng chúng tôi cũng có chút may mắn khi luôn canh đúng thời gian Rồng xuất hiện, từ đó chúng tôi lấy được các Rồng nguyên tố và có được chiến thắng.

Bạn đã gánh đội vào cuối trận với Samira và Kai’sa. Bạn đánh giá bao nhiêu điểm với màn trình diễn của mình?

Không tệ nhưng cũng không hoàn hảo cho lắm, vì vậy tôi cũng có những tiếc nuối nhất định. Tuy nhiên, những sai lầm trong trận đấu mà tôi đã mắc phải vẫn có thể sửa chữa được.

AF là đội duy nhất sử dụng Seraphine. Cô nàng này có những điểm mạnh gì vậy?

Lehends chơi rất tốt Seraphine, và anh ấy nắm rõ được những điểm mạnh của cô nàng này. Tôi không có bất kỳ quan điểm tiêu cực nào đối với các hỗ trợ đa dụng, vì vậy chúng tôi đã quyết định sử dụng Seraphine.

T1 Clozer: “Irelia là vị tướng mà tôi tin tưởng nhất”
T1 Clozer: “Irelia là vị tướng mà tôi tin tưởng nhất”
Vào ngày thi đấu đầu tiên tại LCK mùa Xuân 2021 của mình, “ông lớn” T1 đã đánh bại Hanwha Life Esports với tỉ số 2-1. Trước khi trận đấu bắt đầu, rất nhiều fan hâm mộ đã bất ngờ khi đội hình xuất phát của T1 đều gồm các tuyển thủ còn rất trẻ,...

Bạn nghĩ mình sẽ cảm thấy thế nào khi cuối cùng cũng phải đối mặt với T1?

Tôi nghĩ chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc đan xen khi đối đầu với T1, nhưng trên hết, tôi nghĩ họ sẽ là những đối thủ rất là thú vị. Khi điều đó xảy ra, tôi thực sự mong muốn sẽ được đối đầu với Faker.

Cuối cùng thì bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới những fan hâm mộ của mình không?

Mặc dù tôi rất vui vì chiến thắng trước BRO ngày hôm nay, nhưng màn trình diễn của chúng tôi vẫn chưa đạt được như mong muốn. Tôi sẽ phải giữ vững tinh thần cho đến cuối mùa giải để có thể thể hiện tốt hơn. Tôi rất vui khi được giao lưu với những fan hâm mộ LCK và tôi muốn cảm ơn họ vì đã cổ vũ cho chúng tôi.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com