Bảng ngọc Cassiopeia LMHT Mùa 10

Với bản hợp đồng 3 năm này, Faker sẽ gắn bó trọn sự nghiệp của mình với T1 Entertainment & Sports.
Faker gia hạn hợp đồng 3 năm, trở thành cổ đông của T1

Ngày hôm nay, T1 đã chính thức gia hạn hợp đồng với Lee "Faker" Sanghyeok. Bản hợp đồng dành cho tuyển thủ 23 tuổi này sẽ có thời hạn 3 năm. Ngoài ra, Faker cũng sẽ trở thành một cổ đông của T1.

Đây có thể coi là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho Faker, sau khi anh đã gắn bó những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình cho SKT và sau này là T1, đưa tổ chức này trở thành đội tuyển số 1 của bộ môn LMHT.

Faker gia hạn hợp đồng 3 năm, trở thành cổ đông của T1
Faker chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng 3 năm với T1

Chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với T1, Faker cho biết:

Tôi rất hào hứng được tiếp tục thi đấu trong màu áo của T1, tôi cũng xin cảm ơn tất cả những fan hâm mộ trên toàn thế giới đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi cũng rất hân hạnh được trở thành một trong những chủ sở hữu của T1 và rất mong muốn được làm việc cùng đội ngũ lãnh đạo của đội sau khi kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi yêu T1 và rất tự hào khi được đóng góp cho tương lai của tổ chức!

Faker đã bắt đầu sự nghiệp game thủ của mình từ năm 2013 trong màu áo của SKT T1. Suốt 7 năm qua, anh vẫn cống hiến cho đội tuyển này bất chấp những lời mời hấp dẫn đến từ LCS và LPL, nơi có những đội tuyển sẵn sàng chi ra hàng tấn tiền để có Faker trong đội hình.

Faker gia hạn hợp đồng 3 năm, trở thành cổ đông của T1
Faker sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với T1 và trở thành cổ đông của tập đoàn T1 Entertainment & Sports.

Trong suốt 7 năm cùng SKT T1, Faker đã cùng đội tuyển của anh gặt hái vô vàn những thành công, bao gồm 3 chức vô địch CKTG, 2 lần lên ngôi tại MSI và 8 lần thống trị ở LCK. Kể cả khi không còn ở thời kì đỉnh cao, Faker vẫn đang thi đấu rất ổn định và là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của T1.

Với bản hợp đồng 3 năm này, T1 sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với T1 cho đến khi giải nghệ và thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tổ chức thể thao điện tử danh tiếng Hàn Quốc cũng cho hay, Faker sẽ được sắp xếp một vị trí trong Ban lãnh đạo đội tuyển ngay sau khi anh hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự

Thành Hưng