Giải mã Estar, hiện tượng mới nổi ở LPL

Cập nhật link trực tiếp, lịch thi đấu và kết quả Dota 2 DreamLeague Season13 Leigzip Major các trận đấu vòng Playoffs.
Kết quả Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzip Major 21/1: EG hạ Nigma, VP về nước

Link trực tiếp Dota 2 DreamLeague Season13 Leigzip Major:

Link 2

Lịch thi đấu Dota 2 DreamLeague Season13 Leigzip Major vòng Playoffs:

Kết quả Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzip Major 21/1: EG hạ Nigma, VP về nước
Lịch thi đấu và kết quả Dota 2 DreamLeague Season 13 Leipzig Major vòng Playoffs ngày 21/1

EG vs Nigma: 2-1

Nigma là những người vươn lên dẫn trước trong ván đấu đầu tiên với sự tỏa sáng của Huskar trong tay w33, nhưng họ lại tthi đấu chùng xuống ở 2 ván đấu tiếp theo và để EG có được 2 chiến thắng khá dễ dàng ở 2 ván tiếp theo. Một lần nữa, Nigma lại phải làm lại từ nhánh thua.

- VG vs IG: 2-1

Dù cho game đấu thứ 2 thi đấu như mơ ngủ, Vici Gaming vẫn cho thấy đẳng cấp của họ hơn hẳn một đội tuyển như IG. Trong khi đó, IG vẫn cho thấy sự non nớt của mình trong giai đoạn mid game và nhanh chóng gục ngã trước đội tuyển số 1 của Trung Quốc.

- VP vs Team Liquid: 0-1

VP đã chơi không tệ ở giai đoạn đầu trận đấu, nhưng họ lại mắc khá nhiều lỗi trong combat. Combo Naga Siren - Disruptor giúp Team Liquid thắng combat liên tiếp và ăn được 2 barracks.

Dù vậy, Solo và các đồng đội của mình đã thi đấu rất kiên cường trong ngày hôm nay. Họ kéo dãn game đấu khá tốt với những tình huống thi đấu tốt của epileptick1d. Những tưởng họ đẫ chiến thắng sau khi đã tiêu diệt được Storm và và Naga Siren, tuy nhiên, sức mạnh của Slardar và Dark Willow ở level 25 với gậy xanh đã giúp Liquid lật ngược tình thế. Sau khi def nhà thành công, họ đã nhanh chóng có được Mega Creeps và tiễn VP về nước.

DreamLeague Season 13 Leipzig Major sẽ quay trở lại vào 16h30 ngày hôm nay. Trận đấu được chứ ý nhất giữa Na'Vi vs Alliance dự kiến sẽ diễn ra vào 19h30

Thành Hưng