Những lý do khiến cho mãi mà Riot Games vẫn chưa chịu công bố thời gian ra mắt của LMHT: Tốc Chiến

Quả thật, Riot Games có lý do để không công bố thời gian ra mắt của LMHT: Tốc Chiến.

Là một trong những tựa game chắc chắn sẽ được quan tâm nhất trong năm 2020, thế nhưng cho tới giờ phút này, Riot Games vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy việc sẽ công bố chính thức thời gian ra mắt của LMHT: Tốc Chiến. Và điều này chắc hẳn phải có lý do, điển hình như một số ví dụ dưới đây.

Riot Games cần thời gian đầu tư kỹ lưỡng khi LMHT: Tốc Chiến là tâm điểm của chiến lược mới

Điều này cũng là lẽ đương nhiên, khi mà LMHT: Tốc Chiến đang là tựa game trọng điểm của Riot Games trong năm 2020. Không chỉ là một tựa game mobile mới đơn thuần, nó hứa hẹn sẽ tạo ra một kỷ nguyên mới, thậm chí là một sản phẩm thay thế cho LMHT trong tương lai.

Những lý do khiến cho mãi mà Riot Games vẫn chưa chịu công bố thời gian ra mắt của LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 1.

LMHT: Tốc Chiến cần được đầu tư kỹ lưỡng

Thế nên, việc các nhà sản xuất của Riot Games cần thời gian để đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút cho đứa con tinh thần của mình cũng là điều dễ hiểu. Và việc không công bố thời gian ra mắt chính thức để tránh những áp lực về thời gian cũng như sức ép là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Vì muốn tập trung sự chú ý cho cả các sản phẩm khác

Nên nhớ, 2020 là năm đặc biệt của Riot Games khi nó sẽ là cột mốc đánh dấu việc nhà phát hành game này ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới đáng chú ý như game thẻ bài Legends of Runeterra,, Đấu Trường Chân Lý Mobile hay các tựa game đối kháng Project L và bắn súng Project A. Thế nên, bên cạnh LMHT: Tốc Chiến, Riot Games cũng muốn cộng đồng mạng dành thêm sự chú ý cho các đứa con cưng khác của mình.

Những lý do khiến cho mãi mà Riot Games vẫn chưa chịu công bố thời gian ra mắt của LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Bên cạnh LMHT: Tốc Chiến, Riot Games vẫn còn nhiều tựa game sẽ ra mắt trong năm 2020

Ngoài ra, cũng vì thế mà LMHT: Tốc Chiến sẽ bị chia sẻ thời gian cũng như tâm huyết khi sản xuất. Và miếng ngon thường để sau cùng, nên cũng không lạ nếu như LMHT: Tốc Chiến sẽ là tựa game ra mắt muộn nhất.

Vì LMHT: Tốc Chiến là do Riot Games tự tay phát hành

Với LMHT, riêng ở khu vực Đông Nam Á, Riot Games vẫn đang hợp tác để phát hành cùng Garena trong khi với phiên bản mobile của tựa game này, hay còn được biết tới là LMHT: Tốc Chiến, Riot sẽ tự tay phát hành mà không thông qua bất kỳ một đơn vị nào. Đó cũng là lý do mà nhà sản xuất này đã thành lập một trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc Riot Games cần thời gian để xây dựng cơ sở hạ tầng, lên những chiến dịch quảng cáo, marketing đầy đủ cho một siêu phẩm.

Những lý do khiến cho mãi mà Riot Games vẫn chưa chịu công bố thời gian ra mắt của LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Riot Games sẽ trực tiếp phát hành LMHT: Tốc Chiến mà không thông qua Garena

Do đó, việc ra mắt LMHT: Tốc Chiến vẫn còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chứ không đơn thuần chỉ là chờ tựa game này xong rồi ra mắt.

Bỏ đói game thủ, chiêu trò của nhà phát hành

Những lý do khiến cho mãi mà Riot Games vẫn chưa chịu công bố thời gian ra mắt của LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 4.

Riot Games liệu có chiêu trò?

Mặc dù đây là khả năng rất thấp, nhưng cũng không thể loại trừ việc Riot Games ứng dụng những chiêu trò đơn giản của bất kỳ nhà phát hành game nào. Bỏ đói game thủ rồi sau đó khiến tất cả phải tò mò sẽ mang lại hiệu ứng lớn hơn cho các game thủ ngay khi tựa game này ra mắt.

Những lý do khiến cho mãi mà Riot Games vẫn chưa chịu công bố thời gian ra mắt của LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 5.