Bảng ngọc và cách lên đồ Aoi Liên Quân mùa 17

Bảng ngọc và cách lên đồ Aoi Liên Quân: Vị Tướng mới vừa xuất hiện trong dịp Tết Nguyên Đán 2021.

Khả năng biến ảo, cơ động và lượng sát thương dồn khủng khiếp khiến vị tướng mới Aoi trở thành một trong Hậu duệ Thần Long còn khó chịu hơn cả Nakroth - vị tướng được xem là biểu tượng cho sự cơ động của Liên Quân với cả 4 chiêu thức đều có thể di chuyển.

Vị trí chính của Aoi là đi rừng. Ngoài ra, Aoi cũng có thể đi đường giữa.

Bộ kỹ năng Tướng Aoi

- Nội tại – Long lực

Sau mỗi lần tung chiêu, Aoi sẽ tích lũy 1 điểm Long Lực. (tối đa 4 lần), cường hóa đòn đánh thường kế thành đột kích khiến đòn này được tăng tầm đánh và tốc đánh – gây sát thương vật lý (công vật lý thêm không chí mạng) lên mục tiêu. Đòn đánh ở lần cường hóa thứ 4 chắc chắn gây chí mạng và đồng thời giảm hồi chiêu 3 giây cho tất cả các kỹ năng của cô.

- Chiêu 1 – Long trảm

Aoi vung trảo  về phía trước và gây sát thương vật lý lên kẻ địch và được hồi máu theo % (gây thêm sát thương lên quái rừng).

- Chiêu 2 – Long trảo

Aoi vươn dài Long trảo cắm chặt vào địa hình phía trước (2 lần tích trữ), nếu tung vào địa hình, Long Trảo sẽ cắm vào đó. Nếu người chơi vuốt nút di chuyển theo hướng Long Trảo, Aoi sẽ lao thẳng đến Long Trảo rồi nhào lộn theo hướng di chuyển. Nếu vuốt nút di chuyển theo hướng khác, Aoi sẽ bay 1 vòng tròn quanh vị trí cắm Long Trảo và nhào lộn sau đó. Aoi được miễn khống chế khi đang quay.

Aoi có thể kết hợp Long trảo và Long Trảm để nhào vào, hất tung mục tiêu. Kẻ địch cũng bị bất hất tung nếu Aoi nhào lộn trúng người. Aoi có thể tái sử dụng Long trảo khi phi hành hoặc ngắt trạng thái bay bằng cách bỏ tay khỏi nút di chuyển.

- Chiêu cuối – Long diệt

Aoi bay lên trời (không bị chọn làm mục tiêu), cắm Long trảo vào kẻ địch u đồng thời làm chậm. Sau đó trong thoáng chốc, Aoi lướt về phía sau, thu hồi song trảo và gây sát thương vật lý theo % máu đã mất của mục tiêu lên phạm vi lớn.

- Cách tăng kỹ năng Aoi

Bảng ngọc Aoi Liên Quân mùa 17

- Ngọc đỏ: x10 Tỷ lệ chí mạng Sát thương chí mạng

- Ngọc tím: x10 Tốc đánh Tốc chạy

- Ngọc xanh: x10 Công vật lý Xuyên giáp

Phù hiệu cho Aoi

Nhánh chính: Vực hỗn mang. Dư ảnh - Cường công - Ma chú

Nhánh phụ: Thành khởi nguyên. Quả cầu băng sương - Thợ săn

Cách lên đồ Aoi Liên Quân mùa 17

Cũng như các sát thủ khác, Aoi sẽ cần nhiều trang bị tăng sát thương vật lý để dồn sát thương kết hợp với 1 hoặc 2 trang bị phòng ngự, bao gồm: 

- Kiếm truy hồn

- Giày kiên cường

- Thương xuyên phá

- Phức hợp kiếm

- Nanh Fenrir

- Giáp hộ mệnh

Cách lên đồ Aoi khác: Kiếm truy hồn, Giày kiên cường, Thương xuyên phá, Nanh Fenrir, Liềm Đoạt Mệnh, Thánh Kiếm.

Cách chơi Aoi