Khám phá 5 nhân vật Free Fire tốt nhất bạn có thể mua với 8.000 vàng

Dưới đây là top 5 nhân vật tuyệt vời mà bạn chỉ tốn 8.000 vàng trong Free Fire.

Free Fire có tổng số gần 40 nhân vật. Bạn có thể mua nhân vật từ cửa hàng trong tựa game bằng Kim cương hoặc vàng. Mỗi nhân vật có giá riêng bằng Kim cương hoặc vàng. Trong khi bạn phải mua Kim cương bằng tiền thật, bạn có thể kiếm vàng trong Free Fire chỉ bằng cách chơi trò chơi.

1.Hayato

Hayato là một nhân vật thực sự nổi tiếng trong Free Fire và anh ta có một khả năng bị động tuyệt vời. HP của anh ta càng thấp, khả năng xuyên giáp của anh ta càng tăng. Ở cấp độ tối đa của kỹ năng, anh ta có 10% xuyên giáp với mỗi 10% HP mất đi. Bạn cũng có thể mở khóa Hayato Awaken sau khi mua Hayato.

2.Moco

Moco là một nhân vật tuyệt vời cho chế độ battle royale. Kỹ năng của cô đánh dấu những kẻ thù bị cô bắn trong 5 giây.

3.Laura

Laura là một trong những nhân vật tốt nhất cho người mới bắt đầu, không chỉ vì cô ấy rẻ mà vì kỹ năng của cô ấy. Kỹ năng của cô ấy tăng độ chính xác của bạn lên 30% khi phạm vi ở cấp độ tối đa.

4.Miguel

Khả năng của Miguel quá hữu ích so với mức giá của anh ta và bạn có thể sử dụng anh ta trong nhiều combo trong Free Fire. Kỹ năng của anh ta nhận lại 80 EP mỗi khi bạn tiêu diệt được kẻ địch, tức là rất nhiều hồi máu.

5.Paloma

Paloma là một nhân vật tuyệt vời cho những người thích sử dụng kết hợp ARs kép. Kỹ năng của cô ấy cho phép bạn mang thêm 180 viên đạn AR mà không cần sử dụng không gian trong ba lô. Điều này cũng làm cho cô ấy trở thành một nhân vật hỗ trợ tuyệt vời.