Valentine, SofM chê người yêu "phiền" cùng tấm ảnh "chán không buồn nói", đọc kỹ mới biết hóa ra là văn mẫu nịnh "nóc nhà"

Ngoài ăn cướp quái rừng ra thì SofM giờ còn có cả trò phát "cẩu lương" trá hình nữa.

Thêm một năm nữa phải đón Tết xa nhà, nhưng mùa xuân này, SofM thậm chí không thể ở bên cạnh bạn gái Lily. Hai năm vừa qua, cô nàng luôn tranh thủ quãng thời gian nghỉ Tết để sang Trung Quốc thăm hỏi, động viên bạn trai, nhưng năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cả hai đã không thể gặp nhau.

Ngay cả khi SofM hoàn thành ước mơ CKTG, Lily cũng không thể sang tận nơi cổ vũ vì lý do tương tự. Nhiều fan hâm mộ thì vừa an ủi vừa đùa vui rằng do không có "aura vợ" nên Duy Cầu Giấy mới lỡ hẹn với chức vô địch. Hơn 1 năm xa cách, SofM và Lily chỉ có thể bày tỏ tình cảm qua những cuộc gọi, tin nhắn hay những bài đăng trên MXH. Và vào ngày mùng 3 Tết vừa qua, cũng là ngày lễ tình nhân, anh chàng SofM lại bất ngờ đăng tải hình ảnh về bạn gái, nhưng nội dung thì khiến ai cũng phải nhịn cười.

Valentine, SofM chê người yêu phiền cùng tấm ảnh chán không buồn nói, đọc kỹ mới biết hóa ra là văn mẫu nịnh nóc nhà - Ảnh 1.

Cụ thể, chàng SofM đã post một tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc cùng nhau đón Tết của hai người trong quá khứ, khi Lily sang Trung Quốc thăm bạn trai. Trong lúc bạn gái mải mê "seo phì" với tấm gương thang máy thì gương mặt của SofM lại lọt vào ống kính với biểu cảm "không cảm xúc".

Thậm chí, anh chàng còn "mắng yêu" bạn gái là "Dù hơi phiền nhưng cho nạp game nên bỏ qua", kèm theo icon trái tim. Phiền vì cái gì thì chẳng ai biết, chỉ biết đây là một hình thức rải "cơm chó" trá hình, bởi SofM đã nổi tiếng từ Việt Nam tới Trung Quốc vì chiêu bài "đăng ảnh người yêu xin tiền nạp game".

Dẫu vậy, mỗi một lần thể hiện tình cảm của mình với bạn gái lâu năm trên MXH, các fan hâm mộ đều tin chắc rằng đó là những cảm xúc thật của SofM. Trong những câu truyện mà anh chàng không công khai, nhưng được staff của Suning ghi lại, Duy Cầu Giấy đã không tốn đến 1% giây suy nghĩ để đưa ra tuyên bố chắc nịch rằng: "Em sẽ cưới cô ấy", mà cô ấy là ai thì ai chẳng biết đấy là ai.

Valentine, SofM chê người yêu phiền cùng tấm ảnh chán không buồn nói, đọc kỹ mới biết hóa ra là văn mẫu nịnh nóc nhà - Ảnh 2.

Sau khi hoàn tất giấc mơ tham dự CKTG, SofM lại tiếp tục theo đuổi khát vọng chinh phục những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Nhưng trên hết, có vẻ như cậu bé thần đồng ngày nào nay đã trưởng thành, đã tính đến tương lai về một mái ấm gia đình. Và bên cạnh việc tìm kiếm vinh quang trên Đấu Trường Công Lý, người hâm mộ cũng đang rất mong đợi vào một "đám cưới thế kỷ" của làng game Việt, nhưng chính SofM từng bày tỏ mong muốn.

Theo một nguồn tin được lan truyền trên MXH, ngay sau khi đăng bức ảnh này, SofM lại mua game tặng Flandre và các bạn. Hóa ra là tính cả rồi.