Bất ngờ rank của nhân viên Riot toàn “rừng Vàng biển Bạc” và vô số “thần Đồng”

Sau khi mùa giải 2017 kết thúc, một người chơi khá tò mò về các thứ hạng bậc rank các thứ các thứ của nhân viên Riot nên anh đã thống kê một vài số liệu như sau:

rank-rioter-01 Bất ngờ rank của nhân viên Riot toàn rừng Vàng biển Bạc và vô số thần Đồng 1

Số liệu cách đây 2 năm về số lượng trong các bậc rank của Riot

Đồng: 40 người
Bạc: 88 người
Vàng: 62 người
Bạch Kim: 42 người
Kim cương: 43 người

rank-rioter-02 Bất ngờ rank của nhân viên Riot toàn rừng Vàng biển Bạc và vô số thần Đồng 2

Những người chơi rank thấp nhất trong đội ngũ nhân viên Riot

rank-rioter-03 Bất ngờ rank của nhân viên Riot toàn rừng Vàng biển Bạc và vô số thần Đồng 3

Và những người chơi rank cao nhất

Dù là số liệu 2 năm trước nhưng về cơ bản thì rank của những nhân viên Riot này đến giờ vẫn… tương tự như vậy, có người leo được lên bạc, nhưng cũng có người… tụt xuống đồng. Bạch kim và kim cương cũng thế, cho nên số lượng giữa các bậc rank gần như vẫn y như cũ.

rank-rioter-04 Bất ngờ rank của nhân viên Riot toàn rừng Vàng biển Bạc và vô số thần Đồng 4

Ngoài ra thì gần đây Riot Arukhan – nhân viên Riot tự nhận mình là rank thấp nhất trong Riot đã chia sẻ “ Tôi có lẽ là thấp nhất (ngoại trừ những người mới chơi và những người không đánh rank), bằng cách kỳ cmn diệu nào đó tôi đã cán mốc 0 điểm Đồng 5 trong mùa này – chuỗi thua của tôi đúng là ảo cmn ma

Ngoài ra thì có một số Riot-er như Krepo hay Crumbz, Jatt, Deficio,… đều là những cựu game thủ LMHT chuyên nghiệp nên có thứ hạng khá cao như Kim Cương Cao Thủ hay đôi khi đạt bậc Thách Đấu. Nhưng so với số ít như vậy, đa phần nhân viên Riot đều chìm trong “Đồng bằng rừng Vàng biển Bạc” và cả đống “thần Đồng” khác nên cộng đồng LMHT thấy khá hài hước và trêu chọc họ rằng “những người tạo ra LMHT cũng không thể phá đảo LMHT”.