bbno$ Tuyên Bố Rằng Fortnite Đã Huỷ Hợp Tác Với Mình Vì "Rò Rỉ Thông Tin" Trên Tiktok

Sau khi công bố về email mời hợp tác của Fortnite, nghệ sĩ âm nhạc bbno$ đã nhanh chóng nhận được thêm một email nữa từ chính Fortnite, nhưng là để thông báo huỷ hợp tác.

Vào ngày 22 tháng 6, nghệ sĩ âm nhạc bbno$ đã đăng tải một video trên Tiktok về email mà anh nhận được từ nhân viên của Epic Games, mời gọi anh hợp tác với họ trong Fortnite. Email nêu rõ ràng rằng Epic quan tâm đến việc tạo ra các sản phẩm trong Fortnite xoay quanh bài hát "It Boy" mà bbno$ ra mắt vào 24 tháng 5.

bbno$

Kể từ khi phát hành, bài hát này đã trở nên nổi tiếng trên Tiktok với hơn 25000 video sử dụng âm thanh này. Sự phổ biến dường như đã thu hút sự chú ý của Epic Games, những người đang tìm cách tạo ra một emote và nhiều mặt hàng khác lấy cảm hứng từ bài hát.

bbno$

Tuy nhiên, ngay sau khi video của bbno$ lan truyền rộng rãi, anh lại mang tới một tin tức xấu cho người hâm mộ. Một video được đăng tải vào ngày 25 tháng 6 vừa qua đã cho thấy bbno$ nhận được một email khác, nhưng lần này liên quan đến việc huỷ hợp tác.

bbno$

"Chấm dứt: Sự hợp tác giữa Fortnite x bbno$ do Vi phạm tính bảo mật", email viết. Nội dung của email nêu rõ ràng "Epic Games sẽ chấm dứt quan hệ đối tác với bbno$". Cùng với đó, các nội dung mới cũng sẽ không được xuất bản vì vi phạm tính bảo mật. Lí do là video TikTok của bbno$ đã hé lộ nhiều điều hơn là một sự thông báo.

bbno$

Trong khi bbno$ không tỏ ra thực sự khó chịu, những người bình luận lại có cảm xúc khác, đổ lỗi cho Fortnite thay vì nghệ sĩ. "Bị phạt vì quảng cáo miễn phí á?", một người dùng viết. Tuy nhiên, không có thông báo chính thức nào từ Epic xác nhận sự thật của những email này. Nếu không có bằng chứng thật sự, sẽ không thể biết được liệu sự hợp tác này có bị huỷ bỏ hay không, hoặc là nó có phải là một điều thật sự hay chăng.