BLG thua đau điếng V5, Bin còn quên luôn bắt tay đối thủ sau trận

Chơi tệ với KDA tổng 3/12/5, Bin còn để lại hình ảnh không đẹp ngay trên sóng livestream LPL Mùa Hè 2022.

Victory Five đã tạm thời quên đi hai thất bại liên tiếp vừa qua với chiến thắng 2-0 cách biệt trước Bilibili Gaming vào tối qua (02/8). Rookie tiếp tục sắm vai người hùng với “cú đúp” MVP với hai vị tướng Taliyah và Sylas không thể chê vào đâu được.Trước loạt Bo3 này, V5 đã thất bại trước cả JD Gaming và Oh My God vào tuần trước. Ngược lại, BLG đang có sự tự tin nhất định khi vừa thắng FunPlus Phoenix 2-0 vào thứ Năm tuần trước. Thế nhưng những ai chờ đợi vào một loạt Bo3 rượt đuổi tỉ số đã phải thất vọng trận trề.

Không biết có phải đang thất vọng với chính bản thân mình hay không mà Bin, đường trên của BLG có KDA tổng 3/12/5 sau hai ván, đã quên bắt tay với một tuyển thủ V5 sau trận. Anh vẫn chạm tay xã giao với bốn tuyển thủ của V5 nhưng đến người cuối cùng là XLB, Bin lại quay phắt đi và dường như ngó lơ sự xuất hiện của đi rừng đối phương.Hành động đầy bất ngờ của Bin khiến tất cả BLV lẫn XLB đều phát ra biểu cảm ngạc nhiên, không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Hiện tất cả các bên liên quan đều chưa lên tiếng về việc này.

 
Phản ứng ngỡ ngàng có phần đáng yêu của XLB khi đối thủ quên chạm tay xã giao sau trận

Nhờ sự năng động của cặp đi rừng-đường giữa XLB-Rookie, V5 đã dễ dàng tạo thế lăn cầu tuyết ở hai đường bên cánh ván 1. Họ tận dụng nó triệt để và thu về rất nhiều mục tiêu lớn từ trụ, Rồng Nguyên Tố tới Sứ Giả Khe Nứt. Trong khi Lissandra của Rookie (5/2/12) sắm vai nhân vật chính giao tranh thì Gnar trong tay Bin (2/7/2) lại gần như mất hút. Mất đi một “ngòi nổ” quan trọng như vậy, BLG đã không thể gượng dạy và đánh chịu thua sau 31 phút.

Hai đội cấm tới bảy đường trên ở ván 2 và buộc Rich và Bin phải hướng tới những sự lựa chọn out meta. Đó là lý do mà Renekton của V5 và Camille bên phía BLG xuất hiện. BLG đã nhập cuộc không đến nỗi nào khi Zeri của Doggo có được vài điểm hạ gục, đánh “què” Rich và sở hữu luôn hai con rồng đầu tiên.

Ngay cả khi Poppy của XLB tốn rất nhiều thời gian vô bổ trong nỗ lực đè bẹp Doggo đường dưới và tự biến mình thành gánh nặng thì các thành viên còn lại bên phía V5 vẫn gánh được kèo. Sau một loạt những tình huống xử lý kỹ năng ấn tượng của Rookie, xạ thủ Photic cũng được hưởng lợi với quá nhiều không gian mở ra. Ở phía đối diện, Camille của Bin lại thường xuyên bị bắt lẻ bởi quá sa đà tung Tối Hậu Thư vào mục tiêu không có tầm nhìn. BLG vỡ vụn trước sức tấn công không thể ngăn cản của V5 và chịu thua cuộc.

V5 đã tạm quên đi hai thất bại liên tiếp để quay trở lại cuộc đua tranh trong nhóm dẫn đầu BXH LPL Mùa Hè 2022. V5 (11-3) sẽ gặp Ultra Prime (3-10) – đội đã hết động lực thi đấu do đã chắc chắn bị loại – vào lúc 18g00 ngày 07/8.Còn với BLG họ vẫn phải chiến đấu đến trận đấu cuối cùng với cơ may lọt top 10. Đối thủ tiếp theo của BLG (5-9) cũng sẽ không hề dễ chơi là Oh My God (7-7) – đội đang có chuỗi hai trận toàn thắng và đang khát khao giành điểm chắc suất đi tiếp.