Box Gaming vẫn giữ nguyên đội hình tại giải đấu PMWI 2022

Tham gia giải đấu lần này, Box Gaming không có sự thay đổi nào về đội hình mà vẫn giữ nguyên lực lượng của giải PMPL mùa Thu 2022.

Tối ngày 07.08.2022, đội tuyển Box Gaming đã đáp chuyến bay đến thủ đô của Saudi Arabia – Riyadh sau khi hoàn tất ngày thi đấu cuối cùng của vòng Pro-League PMPL VN mùa Thu 2022. Tham gia giải đấu PMWI 2022, với tư cách là nhà vô địch của PMPL mùa Xuân 2022, tình hình lực lượng của Box Gaming không có bất cứ sự thay đổi nào so với đội hình trước đó. 

Theo đó, Box Gaming chính là đội tuyển duy nhất đại diện cho Việt Nam đi tham dự giải đấu  lớn nhất mùa hè của PUBG Mobile. Họ không chỉ mang theo khát khao chiến thắng, chiến đấu hết mình mà còn là niềm tự hào, niềm hy vọng của các fan hâm mộ PUBG Mobile Việt Nam.

Theo thông báo từ trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, đội hình Box Gaming tham dự PMWI 2022 gồm:

  • Ngô “BreaK” Ngọc Hải.
  • Nguyễn “Soaz” Việt Quân.
  • Đặng “Bensu” Hoàng Tiến.
  • Phan “Triisme” Văn Trí.
  • Nguyễn “Skryy” Viết Long.
  • Huấn luyện viên Nguyễn “Siro” Thành Nhân.

Box Gaming vẫn giữ nguyên đội hình tại giải đấu PMWI 2022

Với sự thay đổi về thể thức và quy mô, Box Gaming sẽ thi đấu từ tuần thi đấu đầu tiên (11/8 – 13/8). Tại đây, tất cả 18 đội tuyển sẽ đối đầu trong vòng Main Tournament (tuần thi đấu chính thức), cùng cạnh tranh số tiền thưởng bao gồm 2 triệu USD.

Tuần thứ 2 có sự góp mặt của Top 5 đội xuất sắc nhất tuần 1 và 6 đội từ các khu vực được chọn cùng 1 vé mời đặc biệt. Thời gian diễn ra từ 18.08 – 20.08, theo thể thức thi đấu mới  với lobby 12 đội. Các đội sẽ cạnh tranh để giành giải thưởng có giá trị 1 triệu USD. 

17/18 đội được lựa chọn tham dự PMWI 2022 đều là những nhà vô địch tại các giải đấu PUBG Mobile quốc gia trên thế giới. Trong khi R8 Esports từ Ả Rập Xê Út nhận được lời mời với tư cách nước chủ nhà, Back2Back được thành lập bởi đội hình cũ của XSET, đội đã vô địch 2 mùa giải PMPL Bắc Mỹ trước đây. Ngoài ra, PMWI 2022 có sự tham gia của RSG đến từ Trung Quốc, nhà vô địch PEL mùa Xuân 2022.

Box Gaming vẫn giữ nguyên đội hình tại giải đấu PMWI 2022

Hy vọng đội tuyển Box Gaming sẽ có một giải đấu thành công và mang vinh quang về cho cộng đồng fan hâm mộ PUBG Mobile nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Cùng chờ đón những trận đấu hấp dẫn sắp diễn ra tại PMWI 2022 và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích tại các kênh phát sóng của PUBG Mobile Esports Việt Nam và PUBG MOBILE Esports.