BXH FIFA Online 4 SEA Games 31: Việt Nam nhất bảng A

Cập nhật BXH FIFA Online 4 tại SEA Games 31, đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam (DIH Esports) tại SEA Games 31.

Với bô môn FIFA Online 4, nội dung này sẽ diễn ra trong 2 ngày. 14.05 với giai đoạn vòng bảng và 15.05 vòng chung kết. Việt Nam chúng ta cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch với toàn bộ đội hình DIH Esports. Và sau ngày thi đấu đầu tiên, BXH FIFA Online 4 SEA Games 31 đã có kết quả với vị trí đầu bảng cho Việt Nam.

Trở ngại lớn nhất của ĐTVN FIFA Online 4 tại SEA Games 31 chính là Thái Lan. Đây là một đối thủ khó nhằn với Việt Nam ở gần như mọi mặt của Thể thao nói chung chứ không riêng gì tại FIFA Online 4. Tuy nhiên, tất cả vẫn còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Chúng ta sẽ đụng độ với người Thái tại ngày mai, 15.05 tại vòng chung kết.

Sau đây là BXH FIFA Online 4 SEA Games 31 mới nhất, tính đến hết giai đoạn vòng bảng 14.05

BXH FIFA Online 4 SEA Games 31

Với việc sở hữu những cầu thủ mang giá trị sử dụng cao tại meta hiện tại như Pavel Nedved ICON, Gullit MC, Rijkaard ICON, Fernando Torres ICON hay Lewandowsky 22TOTY đều được chúng ta giành lấy. Và chính những cầu thủ đó đã giúp chúng ta có được ngôi vị đầu bảng. Tuy nhiên Thái Lan cũng đang tỏ ra sức mạnh tuyệt đối ở BXH FIFA Online 4 SEA Games 31 bảng B với 6 trận thi đấu toàn thắng. Nếu xét về hiệu số, các tuyển thủ của chúng ta vẫn thua người Thái. Điều này chứng tỏ thực lực của họ là rất đáng gờm tại SEA Games năm nay.

Việt Nam sẽ thi đấu vòng chung kết vào ngày 15.05 sắp tới. Hãy nhớ đón xem và cổ vũ cho những chàng trai của chúng ta để có thể đem về tấm HCV cho nền Thể thao nước nhà nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?