Lịch thi đấu bộ môn Esports SEA Games 31 hôm nay, đội tuyển Fifa Online 4 ra quân với mục tiêu huy chương vàng

Fifa Online 4 ngày 14/5

Ngày thi đấu hôm nay sẽ có 2 bộ môn là Fifa Online 4 và LMHT: Tốc Chiến.

SEA Games 31 đã được đăng cai tại chính Việt Nam, diễn ra tại 12 tỉnh thành trên cả nước. Năm nay, cộng đồng game thủ Việt Nam có dịp vui mừng khi Thể thao điện tử (Esports) nằm trong hệ thống thi đấu tranh huy chương. Điều này cũng khuấy động lên tinh thần yêu thể thao điện tử của người hâm mộ nước nhà khi trong những năm qua đã cố gắng phổ biến bộ môn này.


Sẽ có 10 bộ huy chương cho 8 tựa game: Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, FIFA Online 4, Free Fire, Liên Minh Huyền Thoại : Tốc chiến, PUBG Mobile, Mobile Legend : Bang Bang và Đột Kích. Lịch thi đấu ngày hôm nay sẽ là màn ra quân của đội tuyển Fifa Online 4 và Team Flash đại diện cho LMHT: Tốc Chiến của Việt Nam

MỤC LỤC [Hiện]

Fifa Online 4 tại SEA GAMES 31 năm nay được chia thành 2 bảng A và B với sự góp mặt của 6 cái tên nổi trội nhất của khu vực. Trong khi Việt Nam chung bảng A với Malaysia, Philippines thì phía bên kia bảng B sẽ là màn đối đầu giữa Thailand, Singapore và Indonesia. Đội tuyển Việt Nam lần này với tham vọng lấy huy chương vàng sẽ rất khó nhằn khi gặp phải các đối thủ sừng sỏ là khắc tinh như Malaysia hay Thailand.


Huy chương vàng có lẽ là rất khó để đạt được trong SEA GAMES 31 ở bộ môn này.

Với ngày ra quân quá thành công thì đội tuyển Team Flash đang có khí thế vô cùng tự tin khi tiến vào ngày thi đấu thứ 2, trong ngày thi đấu này thì đại diện của chúng ta sẽ gặp đội tuyển Myanmar vào lúc 16h00 và đội tuyển Singapore vào lúc 17h00 cùng ngày ở nội dung thi đấu đồng đội nam. Trong khi đó ở bảng B thì đội tuyển Thailand cũng toàn thắng trước đó sẽ ra quân sớm vào lúc 13h00 gặp đối thủ Philippines.

Hãy cùng cổ vũ cho 2 đội tuyển Fifa Online 4 và LMHT: Tốc Chiến đại diện cho nền thể thao điện tử (Esporst) nước nhà gặt hái được nhiều thắng lợi và huy chương vàng nhé ! Mọi thông tin của SEA GAMES 31 ở bộ môn Esports sẽ được KenhTinGame cập nhật nhanh nhất để khán giả thuận tiện theo dõi.