Ngắm nét đẹp lao động xinh như búp bê của MC Phương Thảo, “tự thấy mình đẹp nhất lúc làm việc!”

Những khoảnh khắc tập trung vào công việc của MC Phương Thảo đã khiến rất nhiều người hâm mộ phải xao xuyến.

Từ một nữ MC trẻ tuổi vấp phải nhiều chỉ trích do có ít kinh nghiệm dẫn dắt Esports, cho đến khi trở thành "MC Quốc dân" trong lòng các game thủ của tựa game Liên Quân Mobile; quá trình này đã cho thấy Phương Thảo ngày càng khẳng định được tài năng, sức hút và khả năng chinh phục khán giả thông qua từng mùa giải ĐTDV.

Trong trận Chung kết ĐTDV Mùa xuân 2022 diễn ra vào ngày 8.5 vừa qua, nữ MC đã khiến người theo dõi phải trầm trồ vì kỹ năng "tung hứng" vô cùng mượt mà cùng dàn caster cũng như visual rực rỡ của mình. Đặc biệt, khoảnh khắc tập trung, chuyên chú khi đang ngồi tại bàn phân tích trận đấu đẹp đến mức “xuất thần" của Phương Thảo đã nhận được "ngàn like" từ người hâm mộ.

Ngắm nét đẹp lao động xinh như búp bê của MC Phương Thảo, “tự thấy mình đẹp nhất lúc làm việc!” - Ảnh 1.

Nét đẹp lao động của nàng MC Quốc dân

Nhiều lần chia sẻ bản thân là người tham công tiếc việc, Phương Thảo cũng từng thừa nhận đã bị áp lực rất lớn bởi cường độ công việc cũng như sự khắt khe của người hâm mộ. Tuy nhiên, đó đều không phải là lý do để nữ MC từ bỏ, chán nghề mà ngược lại, áp lực tạo kim cương, tất cả những áp lực đã chuyển hoá thành động lực, giúp chính bản thân Phương Thảo “HYPE UP: NEW LEVEL" - slogan của ĐTDV mùa giải vừa qua.

Ngắm nét đẹp lao động xinh như búp bê của MC Phương Thảo, “tự thấy mình đẹp nhất lúc làm việc!” - Ảnh 2.

MC Phương Thảo đã có thêm một mùa giải thành công nữa với Liên Quân Mobile

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu lớn, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Phương Thảo ngày càng tự tin để thể hiện sự chuyên nghiệp về cả kỹ năng lẫn thần thái. Thậm chí, nàng “MC Quốc dân" tựa game Liên Quân Mobile còn khẳng định: “Tự thấy mình đẹp nhất lúc làm việc, và có lẽ hạnh phúc nhất cũng là khi làm được việc!”

Ngắm nét đẹp lao động xinh như búp bê của MC Phương Thảo, “tự thấy mình đẹp nhất lúc làm việc!” - Ảnh 3.
Ngắm nét đẹp lao động xinh như búp bê của MC Phương Thảo, “tự thấy mình đẹp nhất lúc làm việc!” - Ảnh 4.
Ngắm nét đẹp lao động xinh như búp bê của MC Phương Thảo, “tự thấy mình đẹp nhất lúc làm việc!” - Ảnh 5.
Ngắm nét đẹp lao động xinh như búp bê của MC Phương Thảo, “tự thấy mình đẹp nhất lúc làm việc!” - Ảnh 6.

Hiện tại, Phương Thảo đang là MC chính thức bộ môn FIFA Online 4 vừa được khởi tranh và Liên Quân Mobile vào ngày 20.5 sắp tới tại SEA Games 31. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho nữ MC tài năng, xinh đẹp với màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu mang tầm cỡ quốc gia nhé!

Ngắm nét đẹp lao động xinh như búp bê của MC Phương Thảo, “tự thấy mình đẹp nhất lúc làm việc!” - Ảnh 7.

Nữ MC toả sáng khi được làm công việc mình yêu thích

https://KenhTinGame.Com/ngam-net-dep-lao-dong-xinh-nhu-bup-be-cua-mc-phuong-thao-tu-thay-minh-dep-nhat-luc-lam-viec-20220514154417637.chn