Cách chơi chế độ chơi mới PUBG Mobile: Thế Giới Vi Mô

Sự kiện Thế GIới Vi Mô sẽ là sự kiện thứ hai trong mùa giải hiện tại của PUBG Mobile, sau chủ đề của Season 19 Traverse Royale Pass.

Chế độ Thế Giới Vi Mô là sự kiện mới nhất của PUBG Mobile, đưa người chơi đến với một trải nghiệm sinh tồn hoàn toàn mới: Hóa thân thành các loài côn trùng với khả năng bay và dịch chuyển thông qua các lỗ đặc trưng.

Sự kiện Thế Giới Vi Mô chỉ xuất hiện trên bản đồ Erangel. Cụ thể, năm phòng thí nghiệm đặc biệt sẽ xuất hiện tại Erangel. Mỗi loại sẽ có các phương tiện tương tác cho phép người chơi biến thành Côn trùng và bay ở độ cao thấp.

Hướng dẫn phòng thí nghiệm sự kiện mô hình thu nhỏ của PUBG Mobile

Thiết bị Biến đổi Lượng tử

Đây là bộ máy cơ bản của phòng thí nghiệm, dùng để biến đổi người chơi thành Côn trùng hoặc trở lại dạng bình thường. Nó sẽ có hình dạng của một thiết bị hình trụ xuất hiện trên một bệ nâng ở trung tâm phòng thí nghiệm.

Cửa hàng Năng lượng

Cỗ máy này sẽ bán vật tư chiến đấu cho người chơi để đổi lấy Luminators. Mỗi mặt hàng trong Cửa hàng có giá Đèn chiếu sáng cụ thể.

Thiết bị Lỗ giun

Cho phép người chơi vận chuyển từ phòng thí nghiệm này sang phòng thí nghiệm khác. Tuy nhiên, người chơi phải ở dạng Côn trùng thu nhỏ để sử dụng thiết bị này. Mỗi lần sử dụng tốn 50 Đèn chiếu sáng.

Khi người chơi ở dạng Tí Hon, người chơi sẽ có quyền sử dụng vũ khí đặc biệt dành riêng cho Tí Hon để chiến đấu với Tí Hons khác trong Vương quốc lượng tử. Tí Hons miễn nhiễm với sát thương từ các loại đạn thông thường nhưng vẫn chịu sát thương từ Chảo của những người chơi khác.

Chỉ có Tí Hon mới có khả năng phát hiện một số vật thể được gọi là Đèn chiếu sáng nằm rải rác xung quanh phòng thí nghiệm trong một bán kính nhất định. Thu thập Luminators để đổi lấy vật tư chiến đấu hoặc đi từ phòng thí nghiệm này sang phòng thí nghiệm khác.

Ngoài ra, người chơi phải lưu ý rằng dạng côn trùng sẽ chỉ bền vững trong một bán kính nhất định của phòng thí nghiệm. Nó được gọi là Trường lượng tử. Nếu người chơi thoát khỏi Trường, hình dạng Tí Hon sẽ biến mất và hoàn nguyên người chơi về hình dạng thông thường ban đầu. Tất cả các thiết bị và vũ khí được trang bị trước khi biến thành Tí Hon cũng sẽ được trả lại.

Khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ tại sự kiện Thế Giới Vi Mô, các bạn sẽ nhận ngay những chiếc mũ 3 và đổi được phần quà trong game hấp dẫn.