Đấu Trường Chân Lý: Cách sử dụng Kho Vũ Khí ở 11.12, làm thế nào tận dụng chúng?

Kho Vũ Khí đã được cập nhật lại với nhiều điểm đổi mới trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5 trong bản cập nhật 11.12.

Không chỉ vài trang bị thành phần nữa, Kho Vũ Khí sẽ mở rộng hơn bằng cả trang bị hoàn chỉnh hay thậm chí là Xẻng Vàng và trang bị đặc biệt (Neeko Trợ Giúp, Búa Rèn Ma Thuật, Nam Châm Ma Thuật, Xúc Xắc Ma Thuật) cho game thủ lựa chọn.

Nhìn chung tính năng được cập nhật lại đã mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn chiến thuật để tùy biến tùy theo thế trận của bạn. Nhưng câu hỏi nhiều người đặt ra lúc này là sẽ làm thế nào để vận dụng tốt tất cả những trang bị mà Kho Vũ Khí sẽ cho bạn lúc này?

Hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu nào!!

Đấu Trường Chân Lý: Cách sử dụng Kho Vũ Khí ở 11.12, làm thế nào tận dụng chúng?

Đầu tiên thứ cơ bản nhất chúng ta nhận được từ Kho Vũ Khí mới chính là các trang bị thành phần hay trang bị hoàn chỉnh, nhưng không có quá nhiều thứ để phân tích. Vì đến tận round 5.2 mới ra nên về cơ bản lúc này thì đội hình của bạn đã hình thành rồi, thứ bạn có thể ghép lúc này là những trang bị tình huống tùy vào thứ mà kho vũ khí cho cũng như trang bị còn dư của bạn. Còn trang bị thành phần cũng mang tính chất hên xui, nên lựa chọn thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào vận may của bạn.

Các trang bị đặc biệt (Neeko Trợ Giúp, Búa Rèn Ma Thuật, Nam Châm Ma Thuật, Xúc Xắc Ma Thuật,Hình Nhân Thế Mạng) sẽ mang đến những tùy biến chiến thuật hay hơn (cả trong Kho Vũ Khí và round quái). Nhưng tựu chung lại chúng có thể được diễn giải như sau :

  • Neeko Trợ Giúp : Ném vào chủ lực 4,5 vàng để hoàn thành đội hình hoặc lên 3 sao tướng 3 vàng.
  • Nam Châm Ma Thuật : Lỡ dồn đồ cho tướng 4 vàng nhưng lại 2 sao được tướng 5 vàng mới mạnh hơn, ném vào ngay để không mất tiền roll lại.
  • Búa Rèn Ma Thuật : Một số trang bị ghép để lấy chuỗi thắng ban đầu (Giáp Lửa) nhưng giờ đây không hiệu quả nữa, đánh lô để có trang bị mới tốt (tệ) hơn. Hoặc có thể dùng lên những trang bị rớt ra từ round quái hoặc Kho Vũ Khí mà không hợp với đội hình của bạn.
  • Xúc Xắc Ma Thuật : tìm chủ lực 5 tiền (cần biết cách tính tỉ lệ) hoặc tìm cách 3 sao tướng nào đó trong đội hình.
  • Hình Nhân Thế Mạng : thêm chống chịu cho đội hình
Nhìn chung cách sử dụng các trang bị đặc biệt này không khác gì mùa 4 cho lắm.

Trang bị từ Xẻng Vàng (Biến Tộc/Hệ) may mắn hơn một tí khi chúng sẽ xuất hiện dựa trên Tộc/Hệ đang có của bạn. Ví dụ đánh Sát Thủ, Suy Vong Tà Thần thì biến hệ sẽ ra 1 trong 3. Mỗi người sẽ có những biến hệ riêng, nên bạn có thể lựa chọn bỏ những tướng cấp độ thấp ra bổ sung 5 tiền vào khi có biến hệ phù hợp. Thậm chí là tìm cách hướng đến những mốc Tộc/Hệ tối thượng (cũng được cập nhật trong 11.12)

Có thể bạn muốn xem thêm : Đấu Trường Chân Lý: Những món trang bị bị ghẻ lạnh bỗng chốc hóa rồng trong 11.12

Đấu Trường Chân Lý: Cách sử dụng Kho Vũ Khí ở 11.12, làm thế nào tận dụng chúng?
Nếu có Xẻng Vàng thì hãy giữ đến 6.2 trở đi, có thể sẽ ra Giáp Thiên Nhiên Hắc Ám đấy.

Đây được xem là thay đổi cực kỳ quan trọng và sẽ tạo ra tính đột biến lớn về mặt sức mạnh đội hình cho game thủ. Chỉ riêng việc sở hữu thêm một trong những món đồ trên thôi đã giúp bạn có cơ hội để nâng cấp sức mạnh cho đội hình rồi. Hãy cùng thủ và nghĩ ra nhiều chiến thuật mới hơn trong Đấu Trường Chân Lý.