Cách tải Minecraft PE miễn phí trên điện thoại

Hướng dẫn cách tải Minecraft PE miễn phí trên điện thoại. Phiên bản Minecraft: Pocket Edition trả phí trên CH Play nhưng bạn có thể tải miễn phí qua một số cách sau.

Minecraft Pocket Edition là game sinh tồn/xây dựng đến từ Mojang dành cho nền tảng di động. Thế giới trong Minecraft rất đơn giản và được tạo nên bởi những hình khối khác nhau nhưng cực rộng lớn. Bạn có thể tương tác với thế giới bạn cách đặt hoặc phá vỡ các loại hình khối trong không gian 3D của Minecraft.

Game Minecraft PE có 4 chế độ chơi, có 2 chế độ chơi chính là sinh tồn và sáng tạo.
Trong chế độ chơi sinh tồn đưa bạn vào thế giới rộng lớn (và nguy hiểm) với yêu cầu bạn phải sống sót bằng cách làm những việc bao gồm: phải làm nơi ở, tìm thức ăn, tìm kiếm tài nguyên, có thanh sức khỏe và có thể đói. Bạn phải chống lại quái vật muốn tấn công bạn mà thường xuất hiện vào ban đêm. Sau khi đã có nơi ở an toàn, bạn có thể bắt đầu trồng trọt, chăn nuôi, đi sâu vào lòng đất để tìm kiếm khoáng sản và nhiều hơn thế nữa.

Chế độ sáng tạo cho phép người chơi thỏa sức xây dựng một thế giới riêng của mình và sau đó có thể chia sẻ thành quả của mình cho bạn bè chiêm ngưỡng. Bạn muốn xây một căn biệt thự, một tòa lâu đài, cung điện? Không có gì là không thể.

Ngoài ra, tính năng Multiplayer của game cho phép nhiều người chơi chung với nhau qua mạng wifi cục bộ. Bạn có thể dễ dàng chơi chung với bạn bè của mình (tối đa 5 bạn) bằng cách mọi người cùng kết nối chung với một mạng wifi và đã sẵn sàng cùng sinh tồn (hoặc xây dựng) trong phiên bản Pocket Edition.

Minecraft có lượng người chơi và yêu thích đông đảo cùng nhiều tính năng đa dạng và liên tục cập nhật khiến game vô cùng hấp dẫn và không nên bỏ lỡ.

*****

Cách tải Minecraft PE miễn phí trên điện thoại

Cách tải Minecraft PE trên Android

1. Tải file APK

Minecraft: Pocket Edition là phiên bản trả phí trên CH Play nhưng bạn có thể tải miễn phí chỉ có tại game apk mà thôi. Game hỗ trợ dòng máy Android/apk nếu muốn thử sức ở 1 game hoàn toàn mới hãy tải game Minecraft PE miễn phí và cùng thử cảm giác “tạo ra game” để chơi nào các bạn. Link tải: Minecraft PE APK.

2. Tải file tại Appvn

Người chơi cũng có thể tải game qua Appvn Android - Kho tải game, ứng dụng hay miễn phí cho Android. Tại đây cũng cập nhật nhiều phiên bản cập nhật liên tục của Minecraft PE. Link tải: Minecraft PE appvn.

Cách tải Minecraft PE trên IOS

Vì cơ chế hoạt động trên hệ điều hành iOS của Apple là hơi khác biệt so với Android nên cách để cài sẽ khác một chút. Việc cài đặt Minecraft PE trên các thiết bị iPhone hoặc iPad sẽ mất nhiều bước hơn 

Bước 1: Xóa phiên bản Minecraft cũ, đăng xuất tài khoản trên Itunes và AppStore.

Bước 2: Truy cập địa chỉ Minecraft Review. Tải file Preview/Save Article in Google Docs.

Bước 3: Sẽ có một tài khoản icloud cho phép người chơi đăng nhập để tải game.

Lưu ý: Bạn cần đăng nhập tài khoản ở mục iTunes & App Store. Tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG NHẬP TRÊN ICLOUD, nếu bạn đăng nhập trên iCloud thì máy của các bạn sẽ bị khóa.

Bước 4: Sau khi tải game, bạn đã có thể thoát tài khoản và sử dụng tài khoản cá nhân của bạn một cách bình thường.

Nếu cách này không còn sử dụng được, người chơi nên tham gia vào discord của Group Tải Game miễn phí. Tại đây, các admin sẽ hướng dẫn người chơi. Link Discord: Tải game miễn phí.

Một vài group trên Facebook cũng sẽ hỗ trợ người chơi ID để tải game. Tham khảo tại: Tải game Minecraft miễn phí