Cân cả mặt mộc, cam thường, cô vợ trẻ của streamer giàu nhất Việt Nam vẫn bảo toàn nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ đến khó tin!

Lấy chồng mà ngày càng xinh ra, nhìn Xoài Non ai cũng muốn được lấy chồng!

Vốn là một hot girl mạng xã hội nhờ nhan sắc xinh đẹp khó quên, thân hình quyến rũ lại có khả năng độc lập kinh tế từ rất sớm, Xoài Non đã trở thành mẫu hình lý tưởng mà giới trẻ hướng đến. Cuộc sống của Xoài Non lại càng trở nên màu sắc hơn sau cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn với anh chàng streamer giàu có, tài năng Xemesis. Cho nên, những động tĩnh của nàng hotgirl đều được cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Cân cả mặt mộc, cam thường, cô vợ trẻ của streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non vẫn bảo toàn nhan sắc, ngời ngời đẹp xinh - Ảnh 1.

Xoài Non luôn khiến dân tình trầm trò khen ngợi về nhan sắc

Được cho là “tượng đài nhan sắc" của các hotgirl mạng hiện nay, Xoài Non sở hữu khuôn mặt hoàn hảo với V-line thon gọn, ngũ quan "lai Tây" cực kỳ nổi bật. Đồng thời, các lớp trang điểm kỹ càng càng tôn lên vẻ đẹp mê người của cô nàng.

Cân cả mặt mộc, cam thường, cô vợ trẻ của streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non vẫn bảo toàn nhan sắc, ngời ngời đẹp xinh - Ảnh 2.

Nhan sắc của Xoài Non càng nổi bật hơn nhờ những lớp makeup

Trong thời buổi "nhan sắc ảo" lên ngôi, khi thiên hạ rần rần truyền tay nhau filter này xứng đáng 10 điểm, bộ lọc kia xinh đẹp tuyệt vời thì có vẻ như cam thường vốn đang ở sẵn trong “lãnh cung" lại càng bị ghẻ lạnh thêm. Nhưng cũng có ngoại lệ khi mới đây, chỉ với lớp makeup ra đường nhẹ nhàng, Xoài Non đã khoe được khuôn mặt xinh đẹp nay lấy chồng lại càng “nhuận" hơn thông qua cam thường.

Cân cả mặt mộc, cam thường, cô vợ trẻ của streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non vẫn bảo toàn nhan sắc, ngời ngời đẹp xinh - Ảnh 3.

Nhan sắc cân cả cam thường của hotgirl khiến nhiều người cực kỳ ghen tị

Không chỉ tự tin khoe nhan sắc cam thường, Xoài Non cũng rất thường xuyên trưng ảnh khuôn mặt mộc lên mạng xã hội. Nổi tiếng nhờ nhan sắc lai Tây chuẩn búp bê, cô nàng cũng thường xuyên chọn phong cách makeup kiểu Tây để tôn lên đường nét khuôn mặt. Tuy nhiên, khi bỏ đi lớp makeup quý cô thời thượng thì nàng hotgirl lại có dáng vẻ của một tiểu thư trong sáng, ngọt ngào hơi khuê các.

Cân cả mặt mộc, cam thường, cô vợ trẻ của streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non vẫn bảo toàn nhan sắc, ngời ngời đẹp xinh - Ảnh 5.

Nhan sắc “em chưa 18” của nàng dâu mới vừa đủ tuổi lấy chồng

Dù tẩy trang nhưng có vẻ như Xoài Non đã áp dụng định luật bảo toàn visual, vẫn là làn da trắng mịn không khuyết điểm, đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao cùng đôi môi căng mọng. Thậm chí, Xoài Non còn nhận được vô số lời khen về nhan sắc khi không trang điểm.

Cân cả mặt mộc, cam thường, cô vợ trẻ của streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non vẫn bảo toàn nhan sắc, ngời ngời đẹp xinh - Ảnh 6.
Cân cả mặt mộc, cam thường, cô vợ trẻ của streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non vẫn bảo toàn nhan sắc, ngời ngời đẹp xinh - Ảnh 7.
Cân cả mặt mộc, cam thường, cô vợ trẻ của streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non vẫn bảo toàn nhan sắc, ngời ngời đẹp xinh - Ảnh 8.

Ảnh: Sưu tầm