Cập nhật iOS 14.5 Beta 8 mới? Game thủ có nên cập nhật?

IOS 14.5 Beta 8 là phiên bản thử nghiệm cuối cùng trước khi Apple tung ra bản cập nhật chính thức iOS 14.5.

Mới đây Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật iOS 14.5, iPadOS 14.5 beta 8 cho iPhone và iPad giúp vá các lỗi còn tồn đọng và bổ sung một số tính năng mới. Bản cập nhật này hi vọng sẽ là sự chuẩn bị cho phiên bản iOS chính thức mới sẽ ra mắt sắp tới đây.

Theo ghi chú của Apple, bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành iOS 14 dường như chỉ tập trung vào sửa lỗi và cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng. Bên cạnh đó Táo Khuyết còn bổ sung một số tính năng hấp dẫn như sau:

Tab “Items” mới trong ứng dụng Find My để theo dõi thẻ AirTags và các phụ kiện khác của bên thứ ba

Mã iOS 14.5 gợi ý hỗ trợ cho Apple Card Family Sharing

Màn hình khởi động ngang trên iPad

Các cập nhật cho ứng dụng Nhạc, bao gồm cử chỉ vuốt, tính năng chia sẻ lời bài hát…

Hỗ trợ AirPlay 2 cho Thể dục + tập luyện

Hỗ trợ bộ điều khiển PS5/Xbox Series X

Các nhà phát triển và người dùng tham gia chương trình thử nghiệm các bản beta đã có thể tải xuống iOS 14.5 beta 8 trên iPhone của mình bằng cách đi tới Cài đặt -

iOS 14.5 và iPadOS 14.5 đang được định hình là bản cập nhật lớn nhất cho iOS 14 kể từ khi nó được phát hành lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Tổng cộng, có hơn 15 thay đổi trong iOS 14.5, bao gồm các cải tiến cho các tính năng hiện có và một số bổ sung mới.

Apple có thể sẽ phát hành phiên bản cuối cùng của iOS 14.5 và iPadOS 14.5 cho công chúng sau sự kiện “Spring Loaded” vào ngày 20 tháng 4. Có nghĩa là bản iOS 14.5 chính thức sẽ ra mắt lúc 0h ngày 21/4 theo giờ Việt Nam.