Cerberus Esports và Fancy United Esports tiếp tục hành trình đến với chức vô địch VCT Vietnam 2022 ở nhánh thắng

Cerberus Esports 2 - 0 Unbeaten Esports

Sau khi đánh bài Unbeaten Esports và OK, Ceberus Esports và Fancy United Esports tiến đến trận chung kết nhánh thắng được diễn ra vào chiều nay.

Map thi đấu đầu tiên là Haven của Cerberus. Xuất phát ở phe công, Cerberus có sớm 2 round đầu tiên, tuy nhiên, Unbeaten không bị cuốn theo lối chơi và thắng liền 4 round tiếp theo. Tuy nhiên, Cerberus lại là người nắm kiềm kiểm soát first half với 5 round thắng liên tiếp và chỉ để lỡ round cuối cùng cho UBT. Sang second half, Ko0 với một pha quad-kill đã mang về round pistol cho UBT. Hai đội liên tục có những màn ăn miếng trả miếng về cuối của trận đấu, tuy nhiên Cerberus tỏ ra vượt trội hơn và kết thúc map thi đấu đầu tiên với tỉ số 13 - 10.

Sang map thi đấu Icebox, Cerberus tỏ ra là đội trên cơ trong first half khi vươn lên dẫn trước với tỉ số 8 - 4. Sang second half, Cerberus nhanh chóng đưa trận đấu vào loạt match point với tỉ số 13 - 5. Dù đã rất cố gắng, n1zzy và những người đồng đội chỉ cứu được 5 match point và phải tiếp tục mùa giải ở nhánh thua. Ceberus Esports trở thành đội đầu tiên đi tiếp ở nhánh thắng sau chiến thắng 2 - 0 trước Unbeaten Esports.

Fancy United Esports 2 - 0 OK

Fancy United Esports chọn Bind làm map thi đấu đầu tiên của trận Bo3. Ở map thi đấu của mình Fancy United Esports đã vươn lên dẫn trước với tỉ số 8 - 4 trong first half. Sang second half, OK đã nhanh chóng gỡ hòa và đưa tỉ số lên 8 - 8, tuy nhiên, ngay sau đó, FCY đã giành lại thế trận và chiến thắng map đầu tiên với tỉ số 13 - 8.

Icebox được chọn bởi OK là cơ hội cuối để trụ lại ở nhánh thắng của OK. First half kết thúc với tỉ số hòa khi mỗi đội tuyển có cho mình 6 round chiến thắng. Tuy nhiên, sau khi đổi bên, FCY tỏ ra nổi trội hơn khi có cho mình 7 round chiến thắng và kết thúc trận đấu với tỉ số 13 - 9. FCY sẽ gặp Cerberus trong trận chung kết nhánh thắng được diễn ra vào ngày thứ Bảy.