LPL Mùa Xuân 2022: FPX tiếp tục chuỗi ngày đen tối khi để thua trước RA

iBoy và những người đồng đội của mình đang có một phong độ rất tốt khi đang có chuỗi thắng 4 trận.


Highlights trận đấu

Đến với ván đầu tiên, Viego trong tay của Beichuan đã có những bước di chuyển tốt để mang về các mạng hạ gục cho cả đội. Nhưng chừng đó là không đủ khi mà RA ăn được hầu hết cho mình các mục tiêu trên bản đồ. Trận đấu được đưa về thế giằng co khi hai đội liên tục có những pha "ăn miếng trả miếng".

Phút thứ 23, RA ăn được cho mình con Baron đầu tiên của ván đấu và bào đi các trụ ngoài của FPX để mang thêm lượng tiền về cho mình. Phút thứ 27, hỗ trợ của FPX đã có pha đi lẻ trên tầm nhìn của RA và điều đó khiến anh lập tức bỏ mạng. Với việc thiếu đi một người quan trọng trong giao tranh, RA dễ dàng hốt sạch các thành viên FPX và đem về ván thắng đầu tiên cho cả đội.


MVP ván 1 Strive

Sang đến ván đấu thứ hai, FPX lựa chọn cho mình một đội hình bảo kê tốt để đặt cược hết vào Lwx, còn RA lại chọn những vị tướng có khả năng đẩy đường mạnh. RA đã có một khởi đầu tốt khi họ toàn thắng ở cả 3 đường. Việc này đã tạo điều kiện cho Leyan đem về các mục tiêu trên bản đồ, sau 18 phút thi đấu RA có được 3 con rồng.

Đường trên của RA đã có một pha đẩy lén rất tốt khi làm một đường thẳng tới luôn nhà chính của FPX. Điều này đã tạo khoảng trống cho các thành viên bên RA ăn được con Baron tại phút 24 của ván đấu. Có sẵn được một đường và cầm trong tay nhiều lợi thế, RA dễ dàng tràn vào nhà chính của FPX để hủy diệt từng thành viên và dứt điểm loạt đấu sau 26 phút.


MVP ván 2 iBoy

RA đang có một tuần thi đấu hoàn hảo khi trước đó họ đã đánh bại một ông lớn khác là RNG và nạn nhân lần này của họ là FPX.