Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước VEG, PVB giành vé tới Hà Nội tham dự vòng chính thức MSI 2019 với các siêu sao LMHT thế giới

Ngày cuối cùng tại vòng khởi động, đại diện Việt Nam là PVB và VEG đã có màn đối đầu kịch liệt để tranh giành tấm vé cuối cùng tới với vòng chính thức MSI 2019:

 Đứng trước cơ hội đem về một suất tới CKTG nữa cho khu vực Việt Nam nếu lọt vào vòng chính thức MSI 2019 tại Hà Nội, PVB hơn bao giờ hết nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ fan LMHT Việt Nam. Và chiến thắng cuối cùng cũng có cho PVB, giúp chủ nhà Việt Nam vẫn tiếp tục có mặt tại giải đấu.

Highlight game 1

 Game 1, với việc 2 bên liên tục giao tranh ở giai đoạn đầu thì mỗi bên đều có cho mình điểm hạ gục khá cân bằng. Tuy nhiên điểm hạ gục của PVB lại dồn sạch cho BigKoro cùng với Naul, dẫn tới việc sức mạnh của PVB liên tục được tăng tiến một cách vượt trội so với VEG. Cuối cùng với lối di chuyển và lượng trang bị chênh lệch rõ ràng, PVB đánh gục VEG giành chiến thắng mở màn cặp bo5.

Highlight game 2

 Khởi đầu ván đấu khá tệ nhưng Ma Vương Zeros cùng “Ma Thần Vương” Meliodas đã trở lại khá nhanh chóng khi liên tục có những pha gank, solo kill thành công đối thủ. Ở phía dưới bản đồ thì Naul cũng như BigKoro và Palette cũng có rất nhiều khoảng trống để farm và lấy điểm hạ gục. Phần còn lại của ván 2 khá chóng vánh khi PVB lăn cầu tuyết triệt để và đánh bại VEG, đẩy VEG vào đường cùng.

Highlight game 3

 Tiếp tục là một khởi đầu tệ dành cho PVB, tuy nhiên lần này VEG nắm rất chắc lợi thế của họ và chuyển hóa nó thành các mục tiêu lớn là trụ cũng như khoảng trống để farm cho các thành viên chủ lực. Thế trận vốn đã nghiêng về phía VEG nhưng với con Baron cuối ván đấu, VEG đập tan nhà chính của PVB một cách khá chóng vánh.

Highlight game 4

 Game 4 tiếp tục là sự khó chịu đến từ VEG với bộ 3 Vi – Ashe – Tahm Kench liên tục nhắm vào Zeros và BigKoro. Lăn cầu tuyết một cách quá bài bản, VEG có cho mình chiến thắng san bằng tỉ số 2-2 và đẩy trận bo5 tới ván đấu thứ 5.

Highlight game 5 sẽ được cập nhật sớm nhất có thể

hgnbhnb Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước VEG, PVB giành vé tới Hà Nội tham dự vòng chính thức MSI 2019 với các siêu sao LMHT thế giới 1

Game 5

 Khi PVB đều có cho mình những vị tướng khá thuận tay thì mặc dù có khởi đầu không hề thuận lợi, PVB vẫn trở lại trận đấu với lối di chuyển cực kỳ hợp lý của mình. Từ giai đoạn giữa tới cuối thế trận vô cùng căng thẳng nhưng lợi thế vẫn ngày một tăng lên cho PVB đặc biệt là pha lấy nhà lính đường trên siêu nhanh. Cho tới pha đổi Rồng Ngàn Tuổi lấy nhà lính, PVB đã thi đấu một cách xuất sắc trong cặp bo5 này.

Với chiến thắng này trước VEG, PVB đã giành được quyền tham dự MSI 2019 vòng chính thức với những cái tên nặng ký như SKT, IG, G2, TL và FW tại Hà Nội sắp tới. Lần này, ngoài phần thưởng tại MSI, PVB cũng đem về cho Việt Nam thêm 1 suất tham dự CKTG.