Predator Fest 2019 – Anh Hùng Hội Tụ: Sự kiện lớn nhất năm của Acer với vô số phần quà hấp dẫn

Predator Fest 2019 là một sự kiện độc đáo và đặc sắc nhất trong năm của Acer trong việc mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng game thủ. Đồng hành cùng Acer và Nimo TV, cộng đồng game thủ Việt sẽ tiếp cận một cách gần gũi và trực tiếp nhất với khái niệm hoàn mỹ trong việc tận hưởng những dòng sản phẩm chơi game đẳng cấp.

Predator Fest 2019 là gì?

Là một thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dòng sản phẩm công nghệ vi tính, Acer từ lâu luôn đặt tiêu chí đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng làm kim chỉ nam. Bằng chứng là họ đã cho ra đời liên tục những dòng sản phẩm mới cũng như luôn luôn lắng nghe phản hồi đến từ người dùng. Với việc thị trường giải trí điện tử - đỉnh cao là lĩnh vực Esports đang dần trở thành xu thế toàn cầu, Acer cũng đã cho thấy sự nhạy bén của mình khi bắt đầu hướng tới tìm kiếm, khai thác cũng như phát triển những sản phẩm phục vụ cho cộng đồng game thủ, dựa trên những nhu cầu thiết thực của tệp khách hàng này. Trong bối cảnh đó, Acer đã kết hợp cùng Nimo TV cho ra đời sự kiện Predator Fest 2019 với mục tiêu mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm mới mẻ cũng như chân thực nhất trên các dòng sản phẩm áp dụng công nghệ tối tân của Acer. Đến với Predator Fest 2019, bạn sẽ được gì?

1. Trở thành “ông hoàng bà chúa” khi tận tay trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất của Acer

Tất nhiên rồi, có game thủ nào mà không ao ước một lần được chạm tay vào “quái thú” laptop Preadator Triton 500 hay chiếc ghế “ngai vàng” Predator Thronos? Tại Predator Fest 2019, không chỉ được thấy tận mắt hay sờ tận tay 2 siêu phẩm kể trên, bạn còn có cơ hội trải nghiệm toàn bộ các dòng sản phẩm gaming mới nhất đến từ Acer, từ Laptop, màn hình cho tới ghế chơi game, bàn phím, tai nghe,… Tất cả sẽ tạo nên một “vũ trụ song song” của dòng sản phẩm Predator, nơi bạn có thể hòa mình vào thế giới gaming đa sắc màu cũng như có cơ hội hóa thân thành những siêu anh hùng mạnh mẽ trong không gian số với kho “vũ khí” mang thương hiệu Acer – Predator.

2. Tham gia giao lưu cùng những Streamer nổi tiếng của Nimo TV nói riêng và cộng đồng game nói chung

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm của Acer, Nimo TV cũng mang đến những chương trình giao lưu cùng game thủ nổi tiếng, các hot streamer trong cộng đồng hiện nay như ViruSs, Windra, Galaxy… Không những thế, bạn còn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong việc phát triển lĩnh vực Thể thao điện tử tại Việt Nam như anh Dương Vi Khoa – Kylin, Hiếu Trần, Trần Nhật Tiến. Và đặc biệt là sự góp mặt của ông Andrew Hou – Tổng Giám đốc của Acer khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

3. Nhận được hàng ngàn phần quà giá trị đến từ Acer:

Hãy thể hiện sự cuồng nhiệt của bạn bằng cách trở thành những người đầu tiên góp mặt tại sự kiện này. Hàng ngàn phần quà hấp dẫn đến từ đơn vị tổ chức Nimo TV đang chờ đợi những khách hàng đến và check-in sớm nhất tại sự kiện. Cùng với đó, trong quá trình tham gia trải nghiệm tại Predator Fest, game thủ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như mũ, áo thun Nimo, balo, gear… cùng hàng trăm phần thưởng giá trị đến từ Nimo TV cùng các đơn vị đồng hành như Predator Fest như NVIDIA, Kingston, VGS, Phong Vũ, FPT Shop, Hàng Chính Hiệu, GearVN và AZAudio. Đi kèm với đó là những ưu đãi đặc biệt khi mua các dòng sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện, chẳng hạn như các bạn sẽ có cơ hội sở hữu siêu phẩm Predator Triton 500 với mức giá “shock tới óc”, chỉ 24,990,000 VNĐ, đồng nghĩa với việc giảm 50% so với giá gốc. Vậy làm thế nào để bạn tham dự được sự kiện tuyệt vời như Predator Fest 2019? Predator Fest sẽ chính thức khai màn vào ngày 12/5/2019 và diễn ra trong hai khung giờ 08h – 12h (buổi sáng), 13h – 18h (buổi chiều) tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 – số 202, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Để trở thành một trong những game thủ may mắn có cơ hội trải nghiệm sự kiện có một không hai này, hãy tham giá đăng ký ngay tại đây.

Một lưu ý nhỏ là trước ngày diễn ra sự kiện, cộng đồng game thủ có thể tham gia các buổi stream và custom game của các streamer nổi tiếng của Nimo TV để nắm bắt thêm thông tin về Predator Fest 2019 cùng cơ hội nhận những phần quà Give Away hấp dẫn như bình nước, áo thun, mũ… thông qua chức năng Lucky Draw của Nimo: 7/05/2019 - 13h Streamer Mẫn Gia: Custom LMHT 08/05/2019 Streamer Đăng Thư - Windra: Giao lưu LMHT cùng các streamer nổi tiếng khác của Nimo TV và 4 khán giả may mắn được lựa chọn để tham gia trận đấu Tùy chọn. 9/05/2019 Streamer Hani Yomi: Custom PUBG Mobile với sự tham gia của fan hâm mộ 10/05/2019 - 20h Streamer Khánh Tâm: Custom LMHT cùng các streamer và fan hâm mộ 11/05/2019 - 19h Streamer Galaxy: Custom PUBG Mobile Vậy nên, đừng bỏ lỡ Predator Fest 2019 nhé Predator Fest 2019 là một sự kiện độc đáo và đặc sắc nhất trong năm của Acer trong việc mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng game thủ. Đồng hành cùng Acer và Nimo TV, cộng đồng game thủ Việt sẽ tiếp cận một cách gần gũi và trực tiếp nhất với khái niệm hoàn mỹ trong việc tận hưởng những dòng sản phẩm chơi game đẳng cấp. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội này mà hãy nhanh tay tham gia đăng ký để trở thành một trong những khách hàng may mắn nhất sở hữu tấm vé tham dự Predator Fest 2019 ngay từ hôm nay!