Chiêu mộ “ngôi sao hết thời” huhi, phải chăng 100 muốn Ssumday “còng lưng”? - eSports

Đội hình mới của 100T cho mùa giải 2021 không được các chuyên gia đánh giá quá cao...

Vào ngày 20/11 vừa qua, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ 100T đã thông báo trên Twitter cá nhân việc chiêu mộ thành công hai tuyển thủ Tanner “Damonte” Damonte và Choi “huhi” Jae-hyun từ Golden Guardians. Trong đó Damonte kí hợp đồng có thời hạn 1 năm, còn huhi là 2 năm. Vậy là về cơ bản 100T đã hoàn thiện đội hình chinh chiến LCS của họ cho mùa giải 2021 sắp tới.

Chiêu mộ Chiêu mộ

huhi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp

Trước đó 4 ngày, 100T đã kí hợp đồng với xạ thủ Ian Victor “FBI” Huang và người đi rừng Can “Closer” Çelik cũng từ…Golden Guardians. Do vậy nếu nói 100T đã bê nguyên bộ sậu từ GGS về cũng không sai chút nào. Các tân binh này sẽ được dẫn dắt bởi tuyển thủ đường trên kì cựu Kim “Ssumday” Chan-ho, người đã có gần 4 năm thi đấu cho đội tuyển này. Theo đánh giá của những chuyên gia thì Ssumday cũng là cái tên có đẳng cấp cao nhất ở 100T, và cũng không nhiều người tin rằng những tân binh kể trên có thể giúp đỡ tuyển thủ người Hàn Quốc đưa 100T lên đỉnh LCS.

Xạ thủ Doublelift có thể sẽ rời TSM nếu không được thi đấu cùng SwordArt!Xạ thủ Doublelift có thể sẽ rời TSM nếu không được thi đấu cùng SwordArt!
Xạ thủ Doublelift có thể sẽ rời TSM nếu không được thi đấu cùng SwordArt!
Thanh niên Doublelift có vẻ khó tính trong việc chọn người chơi cặp ra phết anh em ạ...

Damonte là một tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu nhưng lạ cái là anh chàng này tí khi ở một đội tuyển nào với thời gian tính theo đơn vị năm. Dignitas, Clutch Gaming hay Golden Guardians cùng lắm là giữ chân được Damonte…11 tháng trước khi tuyển thủ sinh năm 1997 ra đi tìm thử thách mới. huhi thì khác với Damonte. Tuyển thủ có thể chơi cả vị trí đường giữa lẫn hỗ trợ này đã từng gắn bó tới hơn 3 năm với CLG và hơn 1 năm với Golden Guardians. Vấn đề của huhi đó chính là trình độ của anh chàng này đã sa sút rất nhiều nên đã có lúc bị đẩy xuống đội Academy của GGS để tìm lại cảm giác.

Chiêu mộ Chiêu mộ

Liệu Stixxay có muốn tìm kiếm thử thách mới hay vẫn sẽ ở lại CLG?

Tất nhiên GGS cũng đã có những chuẩn bị cho việc bị 100T “hút máu” như trên. Họ đang xúc tiến hoàn thiện hợp đồng với xạ thủ kỳ cựu Trevor “Stixxay” Hayes và hỗ trợ Leandro “Newbie” Marcos – một cái tên tới từ Argentina xa xôi. Nếu thương vụ trót lọt thì đây sẽ là đội tuyển mới sau 5 năm kiên trì bám trụ lại CLG của anh chàng Stixxay.