CHÍNH THỨC: “Faker phương Tây” Bjergsen tái kí hợp đồng và trở thành đồng sở hữu của TSM - eSports

Thành viên kỳ cựu cũng là hảo thủ trong khu vực LCS mệnh danh "faker phương Tây" - Bjergsen đã tái ký hợp đồng và đồng thời trở thành cổ đông của TSM.

Cuối cùng các fan hâm mộ của TSM đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi mà siêu sao đường giữa của họ là Søren “Bjergsen” Bjerg sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển này thêm 2 năm nữa. Ngoài ra tờ The Washington Post cũng đã xác nhận rằng Bjergsen sẽ trở thành một người đồng sở hữu của TSM.

TSM Bjergsen

Bjergsen giờ đây đã là biểu tượng của TSM

TSM đã trải qua năm thứ hai liên tiếp thất bại trong việc giành tấm vé tới với Chung kết Thế Giới, vì thế rất nhiều người hâm mộ đã nghĩ rằng tuyển thủ sinh năm 1996 sẽ rời đội để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Trong hơn 6 năm thi đấu trong màu áo TSM, Bjergsen luôn được coi là một trong những người chơi hàng đầu Bắc Mỹ và luôn giữ được phong độ ở mức ổn định trở lên. Anh còn được gọi là “Faker phương Tây” trong giai đoạn 2015 – 2017, trước khi TSM trở nên sa sút sau một số sự thay đổi về mặt nhân sự. Chức vô địch LCS cuối cùng mà họ giành được đã cách đây hai năm, đó là LCS mùa Hè 2017.

TSM BjergsenTSM đã sa sút không phanh trong hai năm trở lại đây, đánh mất vị thế số 1 Bắc Mỹ vào tay Team Liquid

Lý do lớn nhất tôi quyết định tái ký hợp đồng với TSM là tôi luôn có mối quan hệ tốt với Reginald, tôi và đội tuyển luôn có cùng chí hướng và có những mục tiêu thực sự giống với nhau,” Bjergsen chia sẻ, “Tôi đã có một cuộc nói chuyện với anh ấy về những gì chúng tôi nghĩ rằng mình đã làm sai, và cả hai đều thực sự có chung suy nghĩ về những vấn đề đó.” Bjergsen cũng cho biết CEO của TSM và người sáng lập Andy “Reginald” Dinh đã gợi ý cho anh về ý tưởng trở thành đồng sở hữu của đội tuyển. Ngoài ra ngôi sao người Đan Mạch cũng nói rằng anh khá hứng thú với khu liên hợp tập luyện & huấn luyện quy mô lớn đang được xây dựng của TSM, dự kiến khánh thành vào năm 2020. Mục tiêu của TSM trong năm tới, theo chia sẻ của Reginald, chính là giành lại vị trí đứng đầu tại Bắc Mỹ như cách đây hai năm. Chắc chắn TSM sẽ có nhiều thay đổi, cả về ban huấn luyện cũng như tuyển thủ, ở mùa giải 2020 tới đây. Hãy cùng chờ xem cùng sát cánh với Bjergsen trong năm tới sẽ là những cái tên nào nhé!

CKTG 2019: FPX và RNG giành 2 vé của khu vực LPL