CHÍNH THỨC: DragonX hoàn thiện đội hình siêu tiềm năng với Doran và Chovy

Đội hình rất đáng mong chờ của DragonX
CHÍNH THỨC: DragonX hoàn thiện đội hình siêu tiềm năng với Doran và Chovy

Mới đây, DragonX đã công bố đội hình chính thức của mình trong giải mùa xuân 2020. Và đúng như kỳ vọng của người hâm mộ khi HLV trưởng cvMax cùng ban lãnh đạo DragonX đã mang về được những bản hợp đồng rất chất lượng.

EK7zSroUcAA05woEK7X1KjVAAEwXLk

Jeong “Chovy” Ji-hoon và Choi “Doran” Hyeon-joon là những cựu tuyển thủ của Griffin và được phát hiện bởi HLV trưởng cvMax. Dù đã được phía Griffin hủy hợp đồng và trở thành tuyển thủ tự do nhưng DragonX đã phải tốn không ít công sức và tiền bạc để có được hai tuyển thủ cực kỳ tài năng này. Bên cạnh hai bản hợp đồng chất lượng, DragonX cũng bổ sung 2 tân binh mới từ đội ngũ thực tập sinh. Hỗ trợ Ryu “Keria” Min-seok là một cái tên rất nổi tiếng tại máy chủ Hàn Quốc và danh tiếng không thua kém gì Lee “Gumayushi” Min-hyeong của T1. Người đi rừng Hong “Pyosik” Chang-hyeon là một “boy 1 champ” Kindred nổi tiếng và được cvMax tin tưởng trao cho cơ hội dù anh chàng này từng muốn luyện tập thêm để ra mắt vào năm 2021.

EK7DQeNUEAApBw0EK7DQeLU8AA41Kg

Về đội ngũ huấn luyện, DragonX ngoài HLV trưởng cvMax còn có HLV Park “Bubbling” Jun-hyeong – cựu tuyển thủ của CJ Entus năm 2016. Đội ngũ đào tạo trẻ của DragonX bao gồm hai cựu tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm là Kim “Ace” Ji-hoon và Koo “Expession” Bon-taek. Hai người này sẽ tiếp tục huấn luyện các tài năng như Blade,DantaliaN, BAO hay Quad và không loại trừ khả năng sẽ có thêm những thực tập sinh được DragonX đăng ký cho giải mùa xuân 2020.

Đội hình hiện tại của DragonX bao gồm:

  • Đường trên: Doran
  • Đi rừng: Pyosik
  • Đường giữa: Chovy
  • Đường giữa dưới: Deft
  • Hỗ trợ: Keria
  • HLV trưởng: cvMax
  • HLV: Bubbling

jb-intro-divider-2-600x22-1