Chung kết nhánh thắng VCS 2023 Hừng Đông: Cơ hội làm nên lịch sử cho SE – Bây giờ hoặc không bao giờ

GAM sẽ phải đối mặt với 1 phiên bản SE đang cực kì mạnh mẽ tại Chung kết nhánh thắng.

VCS 2023 Hừng Đông đang đi đến những trận đấu cuối cùng của mùa giải. Với việc giành được thắng lợi ở Vòng Playoffs đầu tiên trước CES và TW thì GAM sẽ đụng độ SE ở trận Chung kết nhánh thắng.

Đây là cặp đấu mà NHM đã vô cùng chờ đợi. Thậm chí nhiều người đã mong muốn việc GAM đụng độ SE ngay ở Vòng Playoffs đầu nếu như GAM lựa chọn Gà Hồng. Dẫu vậy, cuộc chạm trán ở Chung kết nhánh thắng sẽ khiến cặp trận đấu này càng trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

SE chạm trán với GAM tại trận Chung kết nhánh thắng
SE chạm trán với GAM tại trận Chung kết nhánh thắng

Sau những gì đã thể hiện ở những trận cuối Vòng bảng và trận gặp TW ở Playoffs thì SE vẫn đang cho thấy sự tiến bộ qua từng ngày. GAM sẽ phải đối mặt với một phiên bản SE toàn diện nhất cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

Điểm khiến SE thua thiệt trước GAM ở những lần gặp trước là khả năng macro đã được Gà Hồng khắc phục một cách triệt để. Cùng với đó xét đến khả năng laning tại mùa giải năm nay thì SE vẫn luôn là đội được đánh giá cao nhất, ngược lại thì nó lại đang là điểm yếu chí mạng của GAM.

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để SE có thể đánh bại GAM để tiến vào Chung kết nhánh thắng, cùng với đó ngắt chuỗi trận bất bại của đội tuyển áo Vàng – Đen.

Với những gì đã thể hiện, SE hoàn toàn đủ cơ sở để tin vào một chiến thắng trước GAM
Với những gì đã thể hiện, SE hoàn toàn đủ cơ sở để tin vào một chiến thắng trước GAM

Trước khi trận đấu diễn ra, các BLV và MC của giải đấu cũng đã có những dự đoán kết quả của riêng mình. Đa số vẫn tin vào một chiến thắng của GAM, tuy nhiên cũng có những người dự đoán vào việc SE có thể làm nên bất ngờ.

Đa số BLV và MC vẫn tin vào một thắng lợi chung cuộc giành cho GAM
Đa số BLV và MC vẫn tin vào một thắng lợi chung cuộc giành cho GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.