CKTG 2021: 100T "gạt giò" EDG, T1 ăn mừng cuồng nhiệt khi trở thành "ngư ông đắc lợi"

T1 đã tỏ ra vô cùng vui mừng sau chiến thắng của 100T trước EDG ở lượt trận cuối bảng B.

Sau bất ngờ ở bảng A với việc FunPlus Phoenix phải xách vali về nước, các đội tuyển được đánh giá cao hơn ở bảng B là T1 cùng EDG đã tỏ ra vô cùng thận trọng. Đặc biệt là T1 trong ngày thi đấu quyết định vừa qua đã trình diễn 1 lối chơi cực kì chắc chắn và khoa học. Faker và những người đồng đội đã cho thấy được những pha macro, di chuyển chiến thuật vô cùng khó chịu và khiến các đối thủ xoay như chong chóng. Kết quả đạt được là 3 chiến thắng liên tiếp của T1 và giúp hạt giống số 3 khu vực LCK có được tấm vé lọt vào vòng tứ kết.

T1 lọt tứ kết CKTG 2021 sau giai đoạn lượt về hoàn hảo

Có 1 giai đoạn lượt đi hoàn hảo, tuy nhiên EDG bất ngờ tỏ ra hụt hơi và xuống phong độ 1 cách rõ rệt. Sau trận thua trước T1, EDG buộc phải thắng 100T ở trận đấu cuối cùng để phân định ngôi nhất bảng B với chính T1 thông qua loạt tie-break. Tuy nhiên, EDG tiếp tục thể hiện 1 bộ mặt bạc nhược và để 100T hủy diệt. Qua đó, đại diện từ khu vực Trung Quốc sẽ chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 sau giai đoạn vòng bảng.

EDG kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2

Với chiến thắng của 100T trước EDG ở lượt trận cuối cùng bảng B, T1 bỗng trở thành “ngư ông đắc lợi” khi lọt vào tứ kết CKTG 2021 với ngôi vị nhất bảng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc T1 sẽ tránh được 1 trong những đối thủ rất mạnh cùng khu vực là DK ở vòng kế tiếp. Ngay sau khi nhà chính của EDG bị phá hủy bởi 100T, các tuyển thủ và thành viên T1 đã không giấu khỏi niềm vui sướng, họ cùng nhau ăn mừng cuồng nhiệt như vừa có được 1 chiến thắng quan trọng.

Các tuyển thủ T1 ăn mừng cuồng nhiệt sau khi 100T phá hủy nhà chính của EDG

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]