CKTG 2021 – Kết quả vòng bảng ngày 3

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng bảng CKTG cũng sẽ là kết thúc của lượt đi cục diện các bảng sẽ có nhiều thay đổi sau hôm nay

Royal Never Give Up (RNG) 1 – 0 HanWha Life Esports (HLE)

Giai đoạn cấm chọn đường dưới và đường giữa có vẻ là tâm điểm khi có khá nhiều lượt cấm, RNG có sư lựa chọn lạ là Lucian đường trên vì Riot đã có những lần giảm sức mạnh cho Luican đường đơn, những lựa chọn còn lại thấy rõ lối đánh cánh trên của họ với TF đường giữa và Ziggs đường dưới. HLE họ có 1 đội hình với nhiều những vị tướng mạnh giai đoạn sau với Viego và Kaisa.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 3

Đúng như chiến thuật, cánh trên là điểm nóng khi RNG liên tục tập trung lên chăm sóc Morgan và Chovy, Camile của Morgan thua thiệt hoàn toàn so với Lucian Xiaohu cũng như Chovy bị hạ gục khá nhiều. Nhưng Deft và Vsta thắng 2 vs 2 ở đường dưới tạo nên hi vọng ở giai đoạn sau cho HLE. Giai đoạn từ phút 20 đến phút 30 chỉ là những pha giao tranh trao đổi mạng từ 2 đội nhưng RNG đã có được 3 rồng.

Phút 31, 1 pha giao tranh Willer, Morgan, Chovy đã hạn chế được Xiaohu giúp họ có được 2 mạng và Baron. Phút 34, RNG hướng tới hang rồng mặc dù họ có được 3 mạng nhưng HLE đã thành công ăn được rồng ngăn cản Linh Hồn Rồng Đất của đối thủ. Tình huống giao tranh Baron thứ 2 phút 39, Deft và đồng đội tự tin rush Baron với lương sát thương lớn tuy thành công ăn được Baron nhưng lần này Xiaohu thoải mái bắn gục Willer, Morgan, Chovy, Vsta. Deft trong nỗ lực ngăn cản đối thủ đã thất bại chiến thắng thuộc về hạt giống số 3 LPL.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 3

MAD Lions (MAD) 0 – 1 LNG Esports (LNG)

Giai đoạn cấm chọn LNG nhắm 4 lựa cấm vào hỗ trợ trong khi LNG rải đều lượt cấm ở các vị trí. MAD lựa chọn đội hình có hướng đánh về sau với Ryze và Aphelios trong khi đội hình LNG có ngưỡng sức mạnh ở giữa trận đấu.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 3

MAD tiếp tục chăm sóc Armut với những pha tập trung 3 người bang trụ nhưng LNG đã biết được ý đồ và phản công ngược lại. Phút 13, 1 pha giao tranh thiếu xạ thủ của MAD trả giá bằng 3 mạng. Phút 22. tình huống giao tranh quá bất lợi cho đại diện Châu Âu khi Armut không có Gnar khổng lồ và Ánh trăng dẫn lối của Cazzy đi vào hư vô, cái giá quá đắt khi rồng , 4 mạng hạ gục và Baron thuộc về LNG. Đội hình LNG đã đạt ngưỡng sức mạnh của mình, họ lao lên hủy diệt đối thủ và dứt điểm trận đấu sau 26 phút thi đấu

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 3

Funplus Phoenix (FPX) 1 – 0 Rouge (RGE)

Giai đoạn cấm chọn không có nhiều sự khác biệt, ngoại trừ việc Rumble đường trên xuất hiện ở đội hình RGE mở ra đội hình đánh giao tranh tổng với Missfortune , Rumble và Braum. Funplus có đội hình có sức mạnh trải đều suốt trận đấu với sức mạnh đầu mạnh của Jayce , giữa game của Jhin và cuối game với Ryze và Viego.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 3

Một trận đấu khá chậm từ hai đội khi không có nhiều giao tranh hay mạng hạ gục tuy nhiên FPX đã thành công 1 phần khi giúp Jayce của Nuguri thắng đường trước Rumble. Giai đoạn giữa với chất tướng đẩy lẻ mạnh từ Jayce và Ryze, FPX liên tục chia lẻ đội hình giao tranh của RGE ra. Ở phút 23, họ đã có được 3 trụ và 3 rồng trong khi đối thủ vẫn chưa có cái nào. Phút 28, RGE thành công ngăn được Linh Hồn Rồng Đất của FPX nhưng họ để lại 3 mạng và Baron. Sức mạnh đẩy lẻ của Doinb và Nuguri với Baron như hổ mọc thêm cánh, các công trình của RGE dần lụi tàn. Phút 34, Tian mang về Linh Hồn Rồng Đất cho đội và họ dễ dàng quét sạch đối thủ dứt điểm trận đấu.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 3

PSG Talon (PSG) 1 – 0 Fnatic (FNC)

Đội hình 2 bên sau giai đoạn cấm chọn với FNC họ có đội hình giao tranh khá đẹp với Kennen, J4 , Jhin và Tryndamere sẽ đảm nhiệm vai trò dọn dẹp giao tranh. PSG có đội hình có nhiều đột biến với các vị tướng như GankPlank , Lee Sin, Sylas.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 3

Một trận đấu khá chậm từ hai đội khi không có nhiều giao tranh nhưng FNC đã làm tốt khi kiểm soát được 3 rồng sau 23 phút. Giai đoạn giữa game FNC đã tận dụng khả năng solo tốt của Tryndamere để đẩy lẻ liên tục nhưng những tình huống giao tranh có phần khó hiểu của FNC khi Nisqy lao vào mà không có đồng đội giúp PSG cân bằng tiền. Phút 27, FNC ăn lén thành công Baron với Bwipo và Nisqy.

Phút 34, pha giao tranh rồng Gankplank của Hanabi đã tỏa sáng với lượng sát thủ khủng khiếp giúp PSG có được 3 mạng, rồng và Baron. Trận đấu sau đó chỉ liên tục xoay quanh những tình huống đẩy lẻ của Nisqy và kiểm soát bản đồ. Phút 39, Kennen của Adam one-shot Maple đem về Linh Hồn Rồng Nước cho FNC. Mặc dù có đội hình giao tranh mạnh và Linh Hồn Rồng Nước nhưng 2 pha cuối cùng của FNC diễn ra 1 cách khó hiểu khi các thành viên khá rời rạc. Phút 45, Nisqy bay vào 1 chấp 4 thất bại PSG hạ gục FNC.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 3

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?