LMHT: Tarzan e dè ở bảng tử thần, mong sớm chạm trán Viper, Chovy

Người Đi Rừng của LNG Esports, Lee “Tarzan” Seung-yong, đã có những phát biểu thận trọng trước tình hình khó lường ở bảng D.

Đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia kể từ khi các bảng đấu CKTG 2021 được xác định, bảng D chính là bảng cân bằng và khó dự đoán nhất. Sau 2 vòng đầu tiên, mỗi đội ở bảng này đều đã giành được một chiến thắng và đang so kè rất quyết liệt với nhau.

Dù các đội ở bảng này không phải là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng đây xứng đáng được gọi là “bảng tử thần”. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa LNG vs Team Liquid, tuyển thủ Tarzan cũng thừa nhận điều đó.

Chúng tôi đích thị đã rơi vào bảng tử thần, tôi không biết diễn biến của bảng đấu này sẽ ra sao khi các đội đều có thể đánh bại lẫn nhau Tôi nghĩ 4 đội ở bảng này đều khá cân bằng, vì thế đều tôi có thể làm chính là chuẩn bị thật tốt cho từng trận đấu.” Tarzan chia sẻ trên Inven Global.

Là một tuyển thủ xuất thân từ LCK, Tarzan rất thận trong trong việc so sánh sức mạnh, tương quan lực lượng của các đội ở CKTG. Tuyển thủ này chỉ cho rằng kết quả các trận đấu tập là rất khác so với thực tế cho tới thời điểm hiện tại, vì thế những dự đoán dù là của các tuyển thủ trong cuộc cũng khó lòng chính xác. Đồng thời, người Đi Rừng của LNG cũng không quên đề cập tới những người đồng đội của ở Griffin.

Có thể bạn muốn xem thêm:LMHT: Được Perkzhôn gió trước trận, Doinb nhiệt tình đáp lễ

Thật tốt nếu tôi có thể gặp lại những người đồng đội cũ như Chovy, Viper. Tôi rất muốn gặp họ ở những vòng đầu tiếp theo nhưng điều quan trọng trước mắt là tôi cùng các đồng đội phải vượt qua vòng bảng trước đã. Nếu tất cả chúng tôi cùng tiến tới vòng đấu sau, đó chắc chắn sẽ là những màn hội ngộ đáng nhớ.” Tarzan cho biết.

Sau khi vượt qua vòng Khởi động một cách dễ dàng, LNG Esports ngay lập tức bị dội “gáo nước lạnh” khi nhận thất bại chóng vánh trước Gen.G Esports ở ngày ra quân vòng bảng. Dù vậy, Tarzan và các đồng đội đã nhanh chóng lấy lại phong độ với trận thắng trước Team Liquid. Đối thủ tiếp theo của LNG cũng là một đội rất khó lường, MAD Lions. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào lúc 19h ngày 13/10, theo giờ Việt Nam.