Rộ tin đồn Fnatic lục đục nội bộ tại vòng bảng CKTG 2021

Lộ tin đồn Fnatic xảy ra mâu thuẫn nội bộ nghiêm trọng trong thời điểm đang tham dự CKTG, đây cũng là nguyên nhân khiến Upset rời đi.

Liên Minh Huyền Thoại

Tham dự CKTG 2021 với tư cách là Hạt giống số 2 khu vực LEC, Fnatic đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ LMHT Châu Âu. Với phong độ hiện tại, MAD Lions và Fnatic đều được đánh giá cao tại kỳ CKTG năm nay, đồng thời việc họ rơi vào bảng đấu “dễ thở” càng làm tăng cơ hội tiến đến vòng loại trực tiếp của 2 đại diện LEC.

Fnatic lục đục nội bộ

Tuy nhiên, chỉ khi giai đoạn vòng bảng chính thức khởi tranh, Fnatic đã bất ngờ xảy ra biến động lớn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Cụ thể, tuyển thủ Upset của đội tuyển đã phải rời khỏi CKTG để quay về Đức khẩn cấp vì có việc gia đình.

Chính vì điều này đã khiến Fnatic rơi vào tình thế khó khăn, họ buộc phải đưa tuyển thủ trẻ Bean lên để thay thế vào vai trò xạ thủ đang bị thiếu. Tuy nhiên, kết quả cũng không mấy khả quan khi Fnatic đã thất bại thảm hại trước Hanwha Life Esports trong ngày đầu ra quân CKTG.

CKTG 2021: Lối chơi LeBlanc Kiếm Dài được Showmaker sử dụng có gì đặc biệt
CKTG 2021: Lối chơi LeBlanc Kiếm Dài được Showmaker sử dụng có gì đặc biệt
LeBlanc Chinh Phục - Kiếm Dài của ShowMaker đã đem lại chiến thắng áp đảo cho DK trước FPX ngay trong ngày đầu tiên ra quân.

Chính sự rời đi đột ngột của Upset và thành tích không mấy tốt đẹp của Fnatic trong ngày đầu tiên đã khiến cộng đồng LMHT Châu Âu vô cùng bức xúc. Nhiều người chỉ trích rằng Upset đã vì việc cá nhân mà gây ảnh hưởng nặng nề đến đội tuyển.

Fnatic lục đục nội bộ

Thế nhưng, mọi chuyện cỏ vẻ không đơn giản như vậy khi mới đây một nguồn tin đã hé lộ rằng Fnatic đang xảy ra mâu thuẫn nội bộ cực kì nghiêm trọng. Trong đó việc Upset rời đi hoàn toàn không phải vì vấn đề gia đình mà là do sức ép từ đội tuyển khiến tuyển thủ này không còn muốn thi đấu nữa.

Sau trận thua trước HLE, tuyển thủ đi rừng của Fnatic là Bwipo đã có động thái vô cùng khác thường. Theo đó, tuyển thủ này đã hủy theo dõi tất cả thành viên trong ban quản lý của đội tuyển, kể cả trang Twitter chính thức của Fnatic. Chính điều này đã khiến người hâm mộ nổ ra một cuộc bàn luận vô cùng xôn xao.

Fnatic lục đục nội bộ

Một số nguồn tin tiết lộ nguyên nhân khiến Bwipo làm như vậy là vì tuyển thủ này đang tỏ ra bức xúc về cách làm việc của ban quản lý Fnatic. Cụ thể, đội tuyển này đang lên kế hoạch để đưa cựu thành viên Rekkles trở về sau khi tuyển thủ này chia tay với tổ chức G2 Esports. Điều này đồng nghĩa với việc Upset sẽ bị “cho ra rìa” trong mùa giải năm sau.

Chính vì vậy, nội bộ Fnatic hiện tại đang xảy ra mâu thuẫn khá nghiêm trọng, một số thành viên cho rằng ban quản lý không coi trọng đội hình hiện tại dù họ đang nỗ lực tại CKTG 2021. Thông tin về sự việc sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?