Valorant: Lộ diện bundle mới Crimsonbeast với thiết kế cực ‘hầm hố’

Bản cập nhật ngày 6/10 sắp tới của Valorant có sự xuất hiện của bundle mới mang tên Crimsonbeast đang chờ đón các tay súng.

Mới đây, tài khoản Twitter của ValorlLeaks – một chuyên gia đào dữ liệu sớm khá uy tín của cộng đồng Valorant đã đăng tải thông tin về bundle mới mang tên Crimsonbeast sẽ ra mắt vào bản cập nhật ngày 6/10 sắp tới.

Thoạt nhìn, Crimsonbeast khá giống với bộ sưu tập Elderflame (Rồng) cũ. Với thiết kế mang tone màu đen nhám và đỏ cam đậm chất lửa dung nham, địa ngục Crimsonbeast chắc chắn sẽ là một bộ sưu tập vô cùng ‘đắt khách’ khi mở bán.

Bundle này có 5 món vũ khí, bao gồm Vandal, Marshal, Sheriff, Judge và cận chiến Búa. Được biết, mức giá bán của Crimsonbeast cũng khá ‘mềm’, rơi vào khoảng 1775VP cho mỗi súng và 3550VP cho vũ khí cận chiến. Toàn bộ Bundle sẽ được bán với giá 7100VP và dĩ nhiên cũng sẽ có thẻ người chơi, spray và các loại buddy đi kèm.

Tuy không sở hữu hoạt ảnh thay đạn cũng như âm thanh mới, tuy nhiên hiệu ứng của Crimsonbeast toát lên một vẻ rất ‘clean’. Các ngọn lửa trên thân súng đều rực cháy khi bắn cộng với thiết kế không quá rườm rà càng giúp khẩu súng này trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Điểm đáng tiếc duy nhất chắc có lẽ là bundle này không sở hữu hiệu ứng kết liễu, người chơi chỉ có 1 mức nâng cấp để có thể mở khóa lửa trên thân súng.

Công bằng mà nói, Bundle Crimsonbeast có thể sẽ đẹp hơn nữa nếu Riot quyết định đầu tư thêm về mặt hiệu ứng hình ảnh cho bộ sưu tập này. Tuy nhiên theo đánh giá chủ quan của Kênh Tin Game, đây vẫn là một bundle khá đáng để sở hữu. Ai mà lại không thích những vũ khí của mình ‘nhuốm’ màu lửa địa ngục nhỉ?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame