ĐTCL mùa 7.5: Vào top cực dễ với Kai’sa Chiến Binh Rồng

Đấu trường chân lý 7.5: Kai'sa chiến binh rồng đang là một đội hình làm mưa làm gió trong những ngày qua với sức mạnh bá đạo.

Kai’sa đang là một cô nàng thể hiện rất tốt sức mạnh của mình khi có thể kẹp nhiều đội hình khác nhau. Tuy nhiên, hôm hôm nay Kênh Tin Game sẽ mang đến cho người chơi môt giáo án đang làm mưa làm gió tại nhiều máy chủ. Đó chính là đội hình Kai’sa chiến binh rồng cực kỳ bá đạo. Cùng đón xem ở ngay dưới bài viết này nhé.

Nhận xét đội hình Kai’sa chiến binh rồng tại 12.18

Kai’sa là một vị tướng đã được buff một chút sức mạnh tại phiên bản 12.18 này. Lần tăng sức mạnh này đã giúp cô nàng gia tăng được khả năng giữ máu tốt hơn ở các giai đoạn giữa trận đấu. Điều này cũng giúp cho game thủ có thể reroll dễ dàng ra Kai’sa 3 sao để phát triển tối đa sức mạnh.

ĐTCL: Vào top cực dễ với Kai'sa chiến binh rồng

Việc được gia tăng thêm sức mạnh bởi tộc hệ Chiến Binh Rồng ở mốc 4 thì Kai’sa sẽ cứng cáp hơn rất nhiều. Không những thế, đội hình này còn có sự góp mặt của Jax và Zac. Hai vị tướng hộ pháp đang cực kỳ trâu trò khi mới được chỉnh sửa gia tăng sức mạnh. Điều này sẽ giúp cho cô nàng có đủ thời gian spam chiêu kết liễu kẻ địch.

Ưu điểm

  • Rất ít người sử dụng nên ít bị trùng bài.
  • Giữ máu đầu trận đấu cực kỳ tốt.
  • Công thủ toàn diện.

Nhược điểm

  • Không có nhiều khống chế cứng.
  • Sát thương vật lý quá ít.

Cách triển khai đội hình Kai’sa chiến binh rồng

Đầu trận

Vào giai đoạn đầu của trận đấu, người chơi có thể sử dụng khung đội hình gồm các mốc tộc hệ là 3 Thủy Long và 2 Chiến Binh Rồng để có thể giữ máu. Team đầu game này tối ưu nhất sẽ gồm các quân cờ như: Kai’sa, Zac, Malphite, Karma.

Nếu như mà ra Volibear sớm, game thủ có thể sử dụng khung đội hình gồm 3 Kim Long, 2 Chiến Binh Rồng và 2 Hộ Pháp gồm các quân bài như sau: Volibear, Karma, Nasus, Jax. Team này cũng giữ máu cực kỳ tốt.

ĐTCL: Vào top cực dễ với Kai'sa chiến binh rồng

ĐTCL: Vào top cực dễ với Kai'sa chiến binh rồng

Ngoài ra, người chơi có thể đánh chuỗi thua để có thể lấy được đồ đẹp cho Kai’sa như: Kiếm B.F, Găng đấu tập, Nước mắt để có thể ghép đồ lớn như: Shojin, Vô cực, Găng bảo thạch, Nước mắt, Bùa xanh. Còn đối với tuyến đầu chống chịu thì bất kỳ trang bị giáp nào cũng được.

Giữa trận

Line up hoàn hảo nhất của giai đoạn này gồm: Nasus, Kai’sa, Volibear, Zac, jax, Malphite. Khung đội hình này sẽ kích được các mốc tộc hệ như sau:

  • 3 Thủy Long.
  • 3 Kim Long.
  • 2 Đấu Sĩ.
  • 2 Chiến Binh Rồng.
  • 2 Hộ Pháp.

ĐTCL: Vào top cực dễ với Kai'sa chiến binh rồng

Sau khi người chơi đã tích được đủ số tiền thì có thể tiến hành Roll bằng lợi tức để tìm kiếm Kai’sa và Jax 3 sao. Trường hợp không ra Jax thì game thủ có thể bỏ qua để tiến đến cấp độ cao hơn là 7 và 8 để tìm kiếm Karma và Leesin để có thể chốt đội hình.

Cuối trận

Sau khi đã lên cấp 8 và chốt được đội hình đạt ngưỡng sức mạnh cao nhất. Người chơi có thể  nghĩ đến chuyện lên 9 để kẹp cô nàng Soraka kích mốc 3 Ngọc Long. Lưu ý rằng có thể thay Karma nếu ra Yasuo sớm game thủ nhé. Nếu như không muốn level up thì có thể Roll để tìm kiếm Jax để lên 3 sao tối ưu tối đa chống chịu và khống chế kẻ địch.

ĐTCL: Vào top cực dễ với Kai'sa chiến binh rồng

Tổng kết

Trên đây chính là đội hình Kai’sa Chiến Binh Rồng mà Kênh Tin Game muốn gửi đến cho cộng đồng game thủ Đấu Trường Chân Lý. Đừng quên theo dõi và đóng góp những ý kiến hay nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame