Tiền Mùa Giải 2022: Rừng ở mùa giải mới sẽ giới thiệu hệ thống thú cưng

Thú Cưng sẽ là bạn đồng hành của các người chơi đi Rừng bắt đầu từ giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023, và nhiều thay đổi khác...

Ngoài việc Rồng Hoá Kỹ sẽ trở lại (Mọt sẽ đề cập ở một bài viết khác) thì khu rừng ở Tiền Mùa Giải cũng sẽ hứa hẹn rất nhiều thay đổi thú vị. Vừa để nhằm giúp những người đi Rừng mới chơi dễ làm quen hơn, cũng vừa giúp thay đổi một phần thói quen của những Thần Rừng kì cựu.

Thú Cưng

Tiền Mùa Giải 2022: Rừng ở mùa giải mới thay đổi những gì?
Ba dạng thú cưng dành cho người đi Rừng lựa chọn

Cho rằng rằng việc đi lang thang trong Rừng một mình sẽ rất nguy hiểm, Riot quyết định tặng những người đi Rừng một “trợ thủ” đắc lực. Người chơi có thể mua những “trợ thủ” này ở trong cửa hàng ở dạng “trứng” từ đầu trận. Việc bạn có Thú Cưng bên mình theo thời gian và tiêu diệt quái Rừng sẽ dần dần khiến nó “tiến hoá” và ban cho bạn các loại buff riêng biệt (khá giống với việc phép bổ trợ Trừng Phạt hiện tại được nâng cấp khi bạn Trừng Phạt đủ lần vậy). Có 3 loại Thú Cưng:

  • Noxian Embercat: Cho thêm sát thương và khả năng làm chậm.
  • Ixtali Ixamander: Cho lá chắn dựa theo máu hiện tại và thêm khả năng kháng làm chậm và kháng hiệu ứng khi lá chắn bị phá vỡ.
  • Ionian Cloudleaper: Cho người đi Rừng thêm tốc độ di chuyển.

Ba loại Thú Cưng sẽ cung cấp ba dạng bùa lợi riêng biệt tuỳ thuộc theo lối chơi mà bạn muốn. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi mua trứng nhé!

Cảnh báo kiên nhẫn của quái rừng

Bạn đã bao giờ trải qua trường hợp đang thả diều quái rừng xong bỗng nhiên nó mất kiên nhẫn và hồi lại đầy máu chưa? Chắc chắn cảm giác sẽ rất nản đúng không, nhiều khi sai lầm nhỏ nhặt đó có thể khiến người chơi mất đi hàng loạt những lợi thế tiếp theo. Với những Thần Rừng kì cực thì không nói, nhưng với những người mới chơi hoặc ít khi đi Rừng, việc này sẽ rất quan trọng. Riot quyết định sẽ cập nhật thêm hệ thống hiển thị phạm vi mà Quái Rừng sẽ mất kiên nhẫn để giúp các anh hùng trong việc dọn Rừng dễ dàng hơn.

Gợi ý hướng đi Rừng

Tiền Mùa Giải 2022: Rừng ở mùa giải mới thay đổi những gì?
Gợi ý vòng Rừng nếu như bạn là người còn bỡ ngỡ với khu Rừng của Summoner Rift

Cái này thì gần như chỉ có ích với người mới chơi… Nếu như bạn mới chơi LMHT hay muốn tập đi Rừng, hãy đi theo những gì mà hệ thống gợi ý bởi đây chính là những số liệu dựa theo thói quen của những người đi Rừng có chỉ số thông thạo cao nhất. Không đặt niềm tin vào họ thì còn vào ai nữa đây…