Tiền Mùa Giải 2023: Riot khiến cộng đồng xôn xao với 2 trang bị tích hợp khả năng Dịch Chuyển

Hai trang bị mới này có thể khiến mùa giải LMHT 2023 trở nên cực kì đột biến nếu chính thức được ra mắt.

Những thay đổi của Tiền Mùa Giải 2023 đã chính thức xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE. Ngoài những sự điều chỉnh về bản đồ, hệ thống kinh nghiệm thì các trang bị mới là điều được cộng đồng quan tâm nhất.

Hệ thống trang bị Thần Thoại được thay đổi với 4 món mới, sự trở lại của Trượng Trường Sinh, Ngọn Giáo Shojin hay đặc biệt hơn là các Linh Thú Đi Rừng. Chưa dừng lại ở đó, Riot còn chuẩn bị cập nhật thêm những trang bị ấn tượng hơn trong thời gian tới.

Sở hữu Dịch Chuyển với chỉ 1200 vàng?!

Spideraxe – người chuyên cập nhật thông tin thay đổi trên PBE mới đây đã hé lộ bộ đôi trang bị mới với khả năng Kích Hoạt chưa từng có từ trước tới nay. Cụ thể, hai món đồ này sẽ giúp người chơi sở hữu khả năng không khác gì so với phép bổ trợ Dịch Chuyển.

Đầu tiên đó là Giày Dịch Chuyển, đây là trang bị có tổng giá 1200 vàng và được ghép từ Giày Thường + Hồng Ngọc. Ngoài chỉ số cơ bản là 250 Màu và 45 Tốc Độ Di Chuyển, món đồ này cho phép người chơi Dịch Chuyển tới đồng minh, trụ, mắt, lính… sau 4 giây niệm phép.

Có thể bạn muốn xem thêm: Vòng Khởi Động CKTG 2022 có lượng tướng kỉ lục, đến Garen và Teemo cũng xuất hiện

“Gươm trong… đá”

Món còn lại có tên là Sword in the Stone, một trang bị giá 3400 vàng và có các chỉ số phù hợp với một tướng Đấu Sĩ STVL. Nó cung cấp 55 SMCK, 35 Giáp, 35 Kháng Phép và 15 Điểm Hồi Kỹ Năng. Ngoài khả năng Dịch Chuyển tự do, trang bị này còn có Nội Tại khác cũng khá bá đạo. Cụ thể, sau khi kết thúc màn Dịch Chuyển, trang bị này cung cấp một lượng Giáp Ảo tương đương 100 + 250% tổng SMCK cho tất cả đồng minh xung quanh trong 4 giây.

Tất cả chỉ là trang bị thử nghiệm

Tuy nhiên, thành viên đội thiết kế LMHT – Riot Phlox đã xác nhận cả hai trang bị trên chỉ là thử nghiệm và khó có khả năng xuất hiện trên PBE cũng như máy chủ chính thức. Nhưng rõ ràng những sự thay đổi này được cộng đồng cho là có khả năng, đặc biệt là hướng tới việc loại bỏ phép bổ trợ Dịch Chuyển trong tương lai.