CKTG 2022: Jayce của Nuguri đánh dấu cột mốc đặc biệt tại giải năm nay

Sau Faker, đến lượt Nuguri thiết lập một kỉ lục mới cực kì đặc biệt tại kì CKTG năm nay với sự mở rộng của bể tướng trong meta.

Không chỉ chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn của những đội tuyển hàng đầu trên thế giới, còn là nơi xác lập những kỉ lực vô tiền khoáng hậu của giới LMHT. Mới đây, Faker là cái tên lập nên cột mốc lịch sử với 100 trận đấu tại sân chơi lớn nhất thế giới này. Ngay sau đó ít lâu, Nuguri của Damwon KIA cũng xác lập một kỉ lực khác liên quan đến con số 100.

Faker vừa lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu này tại CKTG 2022
Faker vừa lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu này tại CKTG 2022
Faker lại tiếp tục chứng minh lí do vì sao anh lại trở thành tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất lịch sử với thêm một kỉ lục đặc biệt nữa.

Cụ thể trong trận đấu với Evil Geniuses, sự lựa chọn Jayce của Nuguri đánh dấu việc tròn 100 vị tướng xuất hiện tại CKTG 2022 năm nay. Trùng hợp thay, Jayce cũng là vị tướng thứ 100 được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại. Con số này đã gây không ít bất ngờ dành cho game thủ cũng như các khán giả theo dõi giải đấu nhờ sự trùng hợp đến lạ thường này.

Con số 100 vị tướng khác nhau được chọn tại CKTG năm nay cũng đánh dấu một meta mà các đội tuyển cũng như người chơi có thể đa dạng hóa chiến thuật bằng cách lựa chọn nhiều vị tướng khác nhau ở từng vị trí. Với Nuguri, Jayce cũng là một trong những tướng tủ của anh chàng này khi sở hữu hàng tá những highlight đẹp mắt.

CKTG 2022: Sau Faker, đến lượt Nuguri tạo lập nên kỉ lục đặc biệt

Trong những kì CKTG 2020 và 2021, chỉ có lần lượt 91 và 92 vị tướng khác nhau được chọn. Chính vì vậy con số 100 vị tướng khác nhau xuất hiện tại CKTG 2022 cho thấy sức hấp dẫn của giải đấu năm nay, nhất là khi giai đoạn vòng bảng chỉ mới kết thúc giai đoạn lượt đi. Con số này nhiều khả năng sẽ còn tăng lên khi ở vòng loại trực tiếp, các đội tuyển hoàn toàn có thể chuẩn bị nhiều sự lựa chọn dị nhằm gây bất ngờ cho đối thủ của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

CKTG 2022: Sau Faker, đến lượt Nuguri tạo lập nên kỉ lục đặc biệt