CKTG 2022: Nữ phóng viên Hàn Quốc yêu cầu Riot Games xin lỗi vì bug trong trận TES và GAM

Tới hiện tại, kết quả an bài nhưng cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vẫn xôn xao về lỗi Bug xảy ra ở trận TES và GAM.

Câu chuyện về TES hiện tại gần như không có hồi kết. Sự kiện đội sớm rời trở thành nỗi xấu hổ lưu danh sử sách LPL. Vì thế, hết công kích, mắng chửi, cổ động viên lại liên tục phàn nàn, tỏ ra thất vọng về họ.

Bên cạnh đó, đến nay, lỗi Bug xuất hiện trong trận TES với GAM còn là cái cớ khiến cổ động viên LPL làm loạn. Họ không chấp nhận kết quả đã an bài, yêu cầu Riot Games tổ chức lại bảng C. Trong khi, những tên tuổi trong giới LMHT Trung lại chọn im lặng hoặc bác bỏ khả năng tái đấu.

Cuối cùng, BTC LPL cũng chưa có bất cứ động thái nào đáp trả bất công TES phải chịu ở CKTG 2022. Thế nhưng, bên LCK, phóng viên Esports nổi tiếng, Ashley Kang đã có những chia sẻ về câu chuyện vừa qua. Theo đó, cô yêu cầu Riot Games phải xin lỗi vì lỗi Bug xảy ra tại giải đấu.

CKTG 2022: Nữ phóng viên Hàn Quốc yêu cầu Riot Games xin lỗi vì bug trong trận TES và GAM

Những điều tôi đang mong chờ là thông báo từ LoL Esports… Một sự giải thích, lời xin lỗi hoặc bất cứ xác nhận nào về việc họ đã biết về lỗi Bug ở trận TES với GAM“, nữ phóng viên cho hay.

Để rồi, với cục diện hiện tại, LPL đang làm gì trước câu chuyện nhức nhối của TES. Không ngờ đội LPL gặp vấn đề, rồi người lên tiếng lại không phải bất cứ ai thuộc giới LMHT xứ Trung. Nữ phóng viên LCK đã yêu cầu Riot ra một lời giải thích cho LPL. Thực chất, TES tệ khi rời CKTG 2022 sớm. Nhưng bỏ bê đội thế này, phía BTC LMHT xứ Trung có trách nhiệm sao?

Câu chuyện ở đây rất rõ ràng, Ashley Kang không phải muốn bảo vệ cho TES hay LPL. Mà cô chỉ lên tiếng để tìm một sự công bằng cho những đội chơi tại CKTG 2022. Có vẻ như tính cho đến thời điểm hiện tại, BTC giải CKTG năm nay vẫn còn diễn ra quá nhiều lỗi. Và điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của người xem tại giải đấu này.

CKTG 2022: Nữ phóng viên Hàn Quốc yêu cầu Riot Games xin lỗi vì bug trong trận TES và GAM