Valorant: Lộ diện ảnh ingame của Bundle ‘quốc dân’ Ion 2.0

Những hình ảnh đầu tiên của Bundle 'quốc dân' Ion 2.0 đã chính thức lộ diện, hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng game thủ Valorant.

Mới đây, Riot Games đã chính thức xác nhận sự ra mắt của một trong những dòng skin ‘quốc dân’ – Ion 2.0. Và không làm phụ lòng người hâm mộ, Ion 2.0 sẽ cập bến Valorant trong vài ngày tới kèm với nhiều thay đổi đáng mong đợi.

Như đã công bố từ trước, các skin súng trong bundle này sẽ bao gồm Frenzy, Ares, Spectre, Vandal và cận chiến Karambit. Tất cả các khẩu súng đều mang trong mình nét thiết kế đậm chất năng lượng nguyên tử với tone màu trắng và xanh cùng âm thanh theo đánh giá của nhiều người là cực kỳ ‘bắt tai’. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những bundle hot nhất của Episode 5 nói riêng và trong cả trò chơi Valorant nói chung.

Ngoài ra, Ion 2.0 còn khác với phiên bản đầu tiên ở khả năng tủy chỉnh màu súng. Theo trailer, game thủ có thể thấy được các tùy chọn đổi màu của bộ sưu tập này. Rất có thể, Ion 2.0 vẫn sẽ sở hữu 4 mức nâng cấp như cũ, và kèm theo đó là 3 tùy chọn màu (trừ màu mặc định) để game thủ có thể tùy ý lựa chọn. Tuy nhiên theo cá nhân Kênh Tin Game, màu trắng xanh mặc định vẫn là một thứ gì đó rất ‘thương hiệu’ và làm nổi bật dòng skin Ion nhất.

Dự kiến, Bundle Ion 2.0 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 19/10 sắp tới. Tức ngay thời điểm Episode 5 Act 3 cùng Battle Pass mới bắt đầu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame