CKTG 2022: Tổng hợp các Easter Eggs của bài hát Star Walkin’

Hãy cùng Mọt Game mổ xẻ những chi tiết đặc biệt (Easter Eggs) xuất hiện trong trong MV Star Walkin' của CKTG 2022.

Mới đây, ca khúc chủ đề Star Walkin’ đánh dấu sự kết hợp của Riot cùng Lil Nas X đã chính thức được giới thiệu. Ngoài giai điệu cùng ca từ, MV của bài hát này cũng khiến nhiều game thủ băn khoăn về những ẩn ý Riot muốn lồng ghép. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game mổ xẻ những chi tiết đặc biệt trong nhé!

Phần lớn bối cảnh của MV đều là những địa danh nổi tiếng tại San Francisco – Nơi tổ chức trận chung kết. 4 tuyển thủ trong MV lần lượt đi qua nhiều thành phố khác nhau đồng thời chứng kiến “môi trường ngày càng phát triển, thể hiện sức hút mạnh mẽ của LMHT cùng với đó là khả năng đặc biệt của mỗi người chơi khi họ để lại dấu ấn trên thế giới”.

4 tuyển thủ xuất hiện trong MV Star Walkin’ bao gồm:

  • Tian “Meiko” Ye – EDward Gaming (LPL).
  • Jeong “Chovy” Ji-hoon – Gen.G Esports (LCK).
  • Jo “CoreJJ” Yong-in – Team Liquid (LCS).
  • Marek “Humanoid” Brázda – Fnatic (LEC).

Sự xuất hiện của CoreJJ có lẽ là điều làm nhiều game thủ bất ngờ khi xem MV Star Walkin’, bởi anh cùng các đồng đội tại TL đã không thể giành vé tham dự CKTG 2022. Một số ý kiến cho biết MV được Riot thực hiện vào đầu năm và khi đó TL là một trong những ứng cử viên nặng kí. Tuy vậy, trường hợp những tuyển thủ vắng mặt tại CKTG xuất hiện trong MV chủ đề không phải là điều hiếm gặp.

CKTG 2022: Tổng hợp các Easter Eggs của bài hát Star Walkin'

Một số chi tiết đặc biệt cũng dễ dàng thấy được với sự xuất hiện của CoreJJ, đơn cử là việc một fan hâm mộ đứng cạnh anh cầm trên tay một cây thước kẻ nhằm nhắc đến người đồng đội Ruler đã cùng CoreJJ làm nên chiến thắng vang dội tại CKTG 2022. Câu nói nổi tiếng “Everyone else is trash” của Doublelift cũng xuất hiện khi cựu Xạ Thủ của TSM cũng đã từng có thời gian sát cánh cùng CoreJJ.

CKTG 2022: Cộng đồng nói gì về ca khúc chủ đề Star Walkin’?
CKTG 2022: Cộng đồng nói gì về ca khúc chủ đề Star Walkin’?
Mọi sự chú ý của cộng đồng LMHT đang đổ dồn về ca khúc chủ đề của CKTG 2022 - Star Walkin' với sự thể hiện của Lil Nas X.

Đến với CKTG 2022 với tư cách là nhà vô địch LCK Mùa Hè 2022, Chovy hoàn toàn tự tin có thể lật đổ được những Đường Giữa số một thế giới ở thời điểm hiện tại. Hastag “Church of Chovy” xuất hiện một cách mập mờ được cho là để ám chỉ những gì Chovy đã thể hiện trong mùa giải vừa rồi tại LCK, cũng như khẳng định sức mạnh của anh tại kì CKTG năm nay. Không chỉ Chovy, tên của một số tuyển thủ nổi tiếng khác tại LCK như Faker hay Gumayusi cũng xuất hiện trong MV thông qua những chiếc áo đấu của fan hâm mộ.

CKTG 2022: Tổng hợp các Easter Eggs của bài hát Star Walkin'

Bên cạnh những hình ảnh của Fnatic, biểu tượng linh vật của MAD Lions cùng chiếc cúp vô địch LEC là những gì người xem có thể dễ dàng nhận ra trong phần xuất hiện của Humanoid. Riot Games cũng đã sử dụng tên của giải đấu LEC kết hợp với tên in-game của Luka “Perkz” Perkovi là Uma Jan để đề cập đến Humanoid (Uma Noid).

CKTG 2022: Tổng hợp các Easter Eggs của bài hát Star Walkin'

Cuối cùng, Meiko góp mặt với tư cách là đương kim vô địch của giải đấu năm nay cùng với sự xuất hiện của chiếc cúp CKTG. Nếu tinh ý, bạn có thể để ý cô gái đứng bên cạnh Meiko đang đeo một chiếc cài tóc có hình tai mèo. Đây là chi tiết nhằm nhắc lại lí do Meiko lựa chọn Yuumi làm trang phục vinh danh CKTG cùng với tạo hình được lấy cảm hứng từ chú mèo cưng của anh.

CKTG 2022: Tổng hợp các Easter Eggs của bài hát Star Walkin'

Cao trào của MV là màn battle giữa 4 tuyển thủ trên cùng với những vị tướng tủ của mình trong hình hài của những robot khổng lồ, với Azir (Chovy), Rell (CoreJJ), Thresh (Meiko) và Twisted Fate (Humanoid). Ngoài ra, những đội tuyển khác xuất hiện tại CKTG năm nay cũng xuất hiện thông qua hoạt cảnh mở đầu MV.

CKTG 2022: Tổng hợp các Easter Eggs của bài hát Star Walkin'

Chỉ còn ít ngày nữa, CKTG 2022 sẽ chính thức khởi tranh, hứa hẹn mang đến cho khán giả những diễn biến vô dùng hấp dẫn. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!