WOLF EMPIRE – Sói Việt Nam săn mồi trên đất Trung Quốc

Với chuỗi 3 chức vô địch liên tiếp ở các giải gần nhất, WOLF EMPIRE đang là niềm hy vọng cho chức vô địch của người Việt trong giải CF King Cup tại Thành Đô.

Với ba chức vô địch trong năm 2024, WOLF EMPIRE đã khẳng định vị thế là một trong những đội tuyển CrossFire hàng đầu châu Á. Và giờ đây, những “chú sói” Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh của mình trên đấu trường quốc tế danh giá CF King Cup tại Thành Đô, Trung Quốc.

WOLF EMPIRE – Sói Việt Nam săn mồi trên đất Trung Quốc

Trước thử thách mới trên đất khách, các thành viên WOLF EMPIRE đang rất háo hức và tự tin khi nói về giải đấu lần này. Sau những thành công liên tiếp, đội tuyển đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả thể lực lẫn tinh thần. Chia sẻ về cảm xúc của mình, Rambo (xạ thủ chính của WOLF EMPIRE) cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi được tham dự CF King Cup. Đây là một giải đấu quy tụ những đối thủ mạnh nhất, và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để mang về vinh quang cho Tổ quốc."

Tại CF King Cup, WOLF EMPIRE sẽ phải đối mặt với những tên tuổi lớn của làng Đột Kích thế giới như Ayom, Enpi, Mzin. Đây đều là những tuyển thủ sở hữu kỹ năng cá nhân xuất sắc và kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Đặc biệt, Ayom với tư cách là chủ tịch của Baisha Gaming, chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm với tham vọng bảo vệ ngôi vương của đội nhà.

WOLF EMPIRE – Sói Việt Nam săn mồi trên đất Trung Quốc

Với phong độ hiện tại, WOLF EMPIRE hoàn toàn có khả năng tạo nên bất ngờ tại CF King Cup. Tuy nhiên, để có thể giành được chức vô địch, đội tuyển cần phải vượt qua nhiều thử thách lớn. Người hâm mộ Việt Nam đang rất kỳ vọng vào một màn trình diễn ấn tượng của WOLF EMPIRE .

CF King Cup không chỉ là một giải đấu thể thao điện tử mà còn là cơ hội để các đội tuyển thể hiện tài năng và quảng bá hình ảnh của Esports Việt Nam ra thế giới. Sự thành công của WOLF EMPIRE tại giải đấu này sẽ góp phần nâng cao vị thế của Esports Việt Nam trên bản đồ Esports thế giới.

Thông tin thêm về Đột Kích có thể theo dõi tại đây: