Nhận định cặp đấu đầy duyên nợ giữa GAM vs R7 tại CKTG 2024

Trong bài viết này, Mọt sẽ nhận định cặp đấu giữa GAM vs R7 - Đội nào sẽ chiến thắng để tiến bước vào Vòng Thụy Sĩ CKTG 2024?

GAM Esports và Movistar R7 luôn là hai đối thủ đầy duyên nợ trên đấu trường quốc tế. Còn nhớ tại MSI 2021, R7 đã "dội gáo nước lạnh" vào tham vọng của GAM khi loại đội tuyển này khỏi giải đấu, khiến họ phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế. Đó có lẽ là một trong những thời điểm đen tối nhất trong sự nghiệp của các tuyển thủ kỳ cựu như Levi và Kiaya.

Nhận định cặp đấu đầy duyên nợ giữa GAM vs R7 tại CKTG 2024

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, GAM đã có màn "trả thù" đầy ngọt ngào khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước R7 tại Vòng Khởi Động CKTG 2023, mở đường tiến vào Vòng Thụy Sĩ và gặt hái nhiều thành công đáng kể. Với kết quả này, lịch sử đối đầu giữa hai đội hiện đang cân bằng. Nhưng nếu xét về phong độ, GAM hiện đang nhỉnh hơn hẳn so với đối thủ đến từ LLA và đã sẵn sàng cho một chiến thắng 2-0 nữa để khẳng định sức mạnh của mình.

Tại loạt trận đầu tiên của Vòng Khởi Động năm nay, Movistar R7 đã tạo nên cú sốc lớn khi bất ngờ hạ gục đại diện LCS là 100 Thieves, khiến khán giả Bắc Mỹ không khỏi ngỡ ngàng. Mặc dù chiến thắng này rất ấn tượng, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cả hai đội đã mắc nhiều sai lầm và 100T không có phong độ tốt nhất.

Nhận định cặp đấu đầy duyên nợ giữa GAM vs R7 tại CKTG 2024

Điểm sáng lớn nhất trong trận đấu của R7 chính là màn trình diễn xuất sắc của cặp đôi chủ lực Keine (đường giữa) và Ceo (xạ thủ). Để đối phó, GAM cần cân nhắc cấm những con bài mạnh mà R7 ưa thích như Lucian và Leblanc, đồng thời ngăn chặn Ezreal và Orianna - những vị tướng đã giúp R7 có nhiều lợi thế trong các trận đấu trước.

Về mặt chiến thuật, có thể thấy R7 ưa chuộng lối chơi nhanh và không ngại giao tranh liên tục, với số điểm hạ gục thậm chí vượt qua cả thời gian trận đấu. Đây cũng chính là phong cách mà GAM Esports luôn thể hiện tại giải quốc nội. Chúng ta đã chứng kiến sự vượt trội của GAM khi đối đầu với những đội tuyển có lối chơi tốc độ cao. Vì vậy, không có lý do gì để tin rằng R7 sẽ là một ngoại lệ.

Trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ là màn so tài căng thẳng giữa hai đại diện đầy duyên nợ này. Cả khán giả VCS và LLA đều đang mong chờ một cuộc đối đầu nảy lửa, nơi GAM sẽ cho thấy sức mạnh của mình và khẳng định vị thế khu vực hàng đầu.

Dự đoán tỷ số GAM vs R7

  • Dự đoán kết quả: GAM 2-0 R7.

Đội hình ra quân GAM vs R7

Đội hình GAM Esports

Tuyển thủ Vị trí Quốc tịch
Kiaya Đường trên Việt Nam
Levi Đi rừng Việt Nam
Emo Đường giữa Việt Nam
EasyLove, SKY, Neo Xạ thủ Việt Nam
Elio Hỗ trợ Việt Nam

Đội hình Movistar R7

Nhận định cặp đấu đầy duyên nợ giữa GAM vs R7 tại CKTG 2024
Tuyển thủ Vị trí Quốc tịch
Summit Đường trên Hàn Quốc
Oddie Đi rừng Peru
Keine Đường giữa Hàn Quốc
Ceo Xạ thủ Argentina
Lyonz Hỗ trợ Argentina

Lịch sử đối đầu GAM vs R7

Nhận định cặp đấu đầy duyên nợ giữa GAM vs R7 tại CKTG 2024
Giải đấu Đội 1 Tỷ số Đội 2
Vòng Khởi Động CKTG 2023 GAM 2-0 R7
Vòng Khởi Động MSI 2023 GAM 1-2 R7

Phong độ GAM gần đây

Giải đấu Thành tích
VCS 2024 Summer Playoffs Vô địch
MSI 2024 Hạng 9-10
VCS 2024 Spring Playoffs Vô địch
CKTG 2023 Hạng 12-14

Phong độ R7 gần đây

Giải đấu Thành tích
LLA 2024 Closing Playoffs Vô địch
LLA 2024 Opening Playoffs Á quân
CKTG 2023 Hạng 21-22