Có thu nhập hơn 2 tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp khiến cộng đồng "há hốc mồm" khi than thở chán nghề ngay trên sóng livestream

Nữ streamer cũng chia sẻ rằng sẽ hoàn toàn ngừng livestream sau khi kết thúc hợp đồng với nền tảng.

Nhắc đến Nan MeiEr, cư dân mạng Trung Quốc sẽ nhớ ngay đến nữ streamer/ vũ công nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn chữ S cực kỳ đáng tự hào. Thời điểm đứng trên đỉnh cao nhất của sự nghiệp, Nan MeiEr còn được mệnh danh là nữ vũ công đỉnh nhất tại nền tảng Douyu.

Có thu nhập hơn 2 tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp khiến cộng đồng há hốc mồm khi than thở chán nghề ngay trên sóng livestream - Ảnh 1.

Nan MeiEr đã từng là nữ thần của rất nhiều nam khán giả

Có thu nhập hơn 2 tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp khiến cộng đồng há hốc mồm khi than thở chán nghề ngay trên sóng livestream - Ảnh 2.

Nữ streamer cũng từng được mệnh danh là nữ vũ công hàng đầu Douyu

Hiện tại, hàng loạt nữ streamer/ vũ công mới sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng hơn vào nghề thì đó cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh đối với các bậc lão làng, Nan MeiEr cũng không ngoại lệ. Nhưng thay vì tiếp tục cải thiện chất lượng các buổi livestream, nữ streamer này lại hoàn toàn tỏ ra buông xuôi.

Mặc dù các số liệu của nữ streamer đã kém hơn nhiều so với trước đây, nhưng trung bình mỗi tháng, nữ streamer vẫn có thể thu về hơn 58 vạn NDT (khoảng hơn 2 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, vào buổi phát sóng trực tiếp mới đây, Nan MeiEr đã tiết lộ rằng mình sắp kết thúc hợp đồng với nền tảng này.

Mỗi tháng, nữ streamer có thể thu về hàng tỷ đồng nhờ các buổi phát sóng của mình

Nữ streamer đã thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng tôi chỉ phát sóng thêm nửa năm nữa, sau đó sẽ chính thức bỏ nghề. Sao có thể làm streamer cả đời chứ! Tôi đã cảm thấy chán cái nghề này rồi. Tôi không còn hứng livestream, các bạn cũng đã thấy chán, điểm thu về thì ít mà tôi cũng không thể nhảy mãi được…”

Có thu nhập hơn 2 tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp khiến cộng đồng há hốc mồm khi than thở chán nghề ngay trên sóng livestream - Ảnh 4.

Ngay sau đó, Nan MeiEr không khỏi thở dài trước tình hình hiện tại của mình: “Các buổi phát sóng trực tiếp của tôi không còn hy vọng gì nữa, nhưng tôi cũng lười phải thay đổi. Tôi chỉ muốn duy trì phát sóng như hiện tại mà thôi… Tôi nói thật nhé, 1 năm phát sóng gần đây, tôi không có một fan cứng ổn định nào cả. Cho dù có, thì cũng chỉ một vài tháng sau, họ cũng rời đi."

Có thu nhập hơn 2 tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp khiến cộng đồng há hốc mồm khi than thở chán nghề ngay trên sóng livestream - Ảnh 5.

Trước chia sẻ của nữ streamer, có không ít người hâm mộ tỏ ra hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của nữ streamer có tuổi nghề khá lớn trong ngành này. Tuy nhiên, phần lớn bình luận đều có xu hướng chỉ trích, châm chọc cách làm việc bị động của Nan MeiEr, lười thay đổi nhưng vẫn muốn nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Họ cũng đã chỉ ra rằng chính phong cách làm việc này đã khiến nữ streamer bị tụt rất nhiều lại so với lứa streamer mới nổi gần đây.

Ảnh: Internet