Cố ý gọi "daddy ơi" với phong cách quá nhạy cảm, gợi dục ngay trên livestream, nữ streamer sexy bị khóa kênh ngay lập tức

Twitch đang cho thấy sự quyết liệt của mình khi liên tục thẳng tay trừng trị những streamer sử dụng chiêu trò để câu view.

ASMR đã dần trở thành một trong những xu hướng livestream trong vài năm qua. Mặc dù nó vẫn thịnh hành hơn trên YouTube nhưng nếu dạo qua một vòng trên Twitch, không khó bắt gặp những streamer đang phát sóng nội dung này.

Cố ý gọi daddy ơi với phong cách quá nhạy cảm, gợi dục ngay trên livestream, nữ streamer sexy bị khóa kênh ngay lập tức - Ảnh 1.

alinaarose trên một buổi stream thường ngày

Tuy nhiên, Twitch luôn nói không với những nội dung mang tính kích dục hay khiêu dâm, thậm chí họ đã từng cấm những streamer, bao gồm cả những tai to mặt lớn như Forsen vì vô tình phát sóng những hình ảnh không phù hợp trên nền tảng của mình.

Cô nàng alinaarose đã trở thành người tiếp theo bị Twitch cho "ăn gậy" khi đã vô tình vi phạm những điều khoản cấm.

Cố ý gọi daddy ơi với phong cách quá nhạy cảm, gợi dục ngay trên livestream, nữ streamer sexy bị khóa kênh ngay lập tức - Ảnh 2.

Nữ streamer alinnarose

Cụ thể trong đoạn clip được lan truyền, alinaarose và actuallyangell đang livestream ASMR bằng micro được thiết kế khá đặc biệt. "Oh, vâng, daddy ơi", là một trong số những câu mà hai cô nàng xinh đẹp đồng thanh nói trong clip.

Đoạn clip ASMR của nữ streamer alinaarose chính là lý do khiến kênh của cô nàng bị khóa

Twitch không bình luận thêm về án phạt này, nên chúng ta sẽ không thể biết lý do chính xác tại sao alinaarose lại bị cấm. Tuy nhiên, đa số đều cho rằng cô nàng này đã vi phạm các điều khoản dịch vụ về những "nội dung khiêu gợi, tình dục".

Trong buổi phát sóng lùm xùm khiến cô nàng bị "ăn gậy", đoạn livestream thuộc danh mục trò chuyện, và alinaarose cũng chỉ thường xuyên chơi Fortnite. Tuy nhiên, lượng người theo dõi cô sẽ tăng đột biến khi alinaarose livestream ASMR, vì theo số liệu thống kê từ Twitch cho thấy mỗi khi cô phát sóng nội dung này, sẽ có hơn 2.000 người xem.

Cố ý gọi daddy ơi với phong cách quá nhạy cảm, gợi dục ngay trên livestream, nữ streamer sexy bị khóa kênh ngay lập tức - Ảnh 5.
Cố ý gọi daddy ơi với phong cách quá nhạy cảm, gợi dục ngay trên livestream, nữ streamer sexy bị khóa kênh ngay lập tức - Ảnh 6.
Cố ý gọi daddy ơi với phong cách quá nhạy cảm, gợi dục ngay trên livestream, nữ streamer sexy bị khóa kênh ngay lập tức - Ảnh 7.
Cố ý gọi daddy ơi với phong cách quá nhạy cảm, gợi dục ngay trên livestream, nữ streamer sexy bị khóa kênh ngay lập tức - Ảnh 8.

Sau khi nhận lệnh cấm, alinaarose đã tweet bày tỏ sự chấp nhận với án phạt này và cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ cô ấy.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Twitch có cho phép alinaarose quay trở lại nền tảng của mình không. Việc vi phạm nguyên tắc cộng đồng nhiều lần có thể dẫn đến việc bị cấm vĩnh viễn, nhưng nếu đó chỉ là án phạt tạm thời, thì tối đa chỉ là 30 ngày.

Ảnh: Internet