Tân binh chơi xuất thần, SN đưa IG trở lại mặt đất

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 28/2: SN vs IG - SN đã chiến thắng IG với sự tỏa sáng đến từ SofM, huanfeng và đặc biệt là ON - người đã có những pha mở giao tranh cực kỳ xuất sắc trong ngày hôm nay.

Trong một ngày mà TheShy có phong độ cao cùng sự trở lại của Puff, Invictus Gaming đã khiến cho một EdWard Gaming đang cực kỳ thăng hoa phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 2-0. Ngày hôm nay, IG sẽ tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Suning. Lúc này, SofM và các đồng đội vẫn chưa thể tìm lại chính mình sau sự ra đi của SwordArt.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 28/2:

SN vs IG: 2-0

Game 2

Đầu game, SofM một lần nữa căn đúng thời gian TheShy Dịch Chuyển để khiến tuyển thủy người Hàn Quốc phải lên bảng đếm số 2 lần chỉ trong vòng 1 phút. Tuy nhiên, lần này, Rookie và Xun liên tiếp đảo đường, mang về những điểm hạ gục quan trọng nhằm vớt vát thế trận.

Thua thiệt về mạng, nhưng Suning lại là đội kiểm soát Rồng tốt hơn. Và sau khi SN ăn được Linh Hồn Rồng ở phút thứ 24, thế trận đã hoàn toản xoay chiều. Với những combo chuẩn xác của Rell, ON đã giúp Suning chiến thắng trong pha giao tranh liên tiếp, và nhà chính của IG bị đánh đổ sau 27 phút.

Game 1

Dù cho có được chiến công đầu, nhưng TheShy vẫn không được "thở" ở đường trên khi mà SofM liên tục camp vào đường trên. Được đồng đội dồn tài nguyên, Renekton của Bin trở thành chiến thần càn lướt đội hình của IG. Hỗ trợ cho Bin là hàng loạt khống chế cực kỳ khó chịu đến từ ON, SofM và Angel.

Nắm bắt cực tốt đường đi nước bước của IG, SN thực hiện tốt các combo, khiến Rookie và Puff không có cơ hội xả sát thương trong giao tranh. Snowball một cách hoàn hảo, SN buộc IG phải đầu hàng sau 26 phút thi đấu.

RA vs OMG: 2-1

LNG vs V5: 2-0

****

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 14h00: V5 vs LNG

- Đội hình Victory Five: Langx - Weiwei - Mole - Trigger/y4 - ppgod

- Đội hình LNG Esports: M1kuya - Tarzan - Icon - Light - Iwandy

2. 16h00: RA vs OMG

- Đội hình Rare Atom: Cube - Leyan/Aix - FoFo - iBoy - Maestro/Hang

- Đội hình Oh My God: Alielie - Aki - Wuming - Eric - COLD

3. 18h00: SN vs IG

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình Invictus Gaming: TheShy - XUN - Rookie - Puff/Wink - Baolan/Lucas