Cộng đồng quốc tế gọi tên khoảnh khắc ấn tượng nhất lịch sử CKTG: SKT Wombo Combo 2017

SKT vẫn luôn là cái tên mang lại quá nhiều cảm xúc cho người hâm mộ LMHT.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi kỳ CKTG, LoL Esports lại tiến hành những cuộc bầu chọn liên quan đến lịch sử của giải đấu này. Năm nay, kênh truyền thông của Riot lại tiếp tục tổ chức cuộc thi vote những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lịch sử các kỳ CKTG.

Có rất nhiều khoảnh khắc quen thuộc đối với khán giả xuất hiện trong bảng danh sách này, ví dụ như cú Q của TheShy trong trận đấu với G2, màn trình diễn đỉnh cao của Ignar với vị tướng Leona trước SKT, pha solokill của xPeke với Dade...

Cộng đồng quốc tế gọi tên khoảnh khắc ấn tượng nhất lịch sử CKTG: SKT Wombo Combo 2017 - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau hàng loạt cuộc bình chọn trên Twitter, pha wombo combo trong tình thế thua 10.000 tiền của SKT T1 trước EDward Gaming trong khuôn khổ vòng bảng CKTG 2017 đã trở thành khoảnh khắc ấn tượng nhất lịch sử giải đấu do người hâm mộ bình chọn, sau khi chiến thắng sát nút trong cuộc đua bầu chọn.

Cộng đồng quốc tế gọi tên khoảnh khắc ấn tượng nhất lịch sử CKTG: SKT Wombo Combo 2017 - Ảnh 2.

Theo quan điểm của nhiều khán giả, tình huống của SKT hội tụ đầy đủ yếu tố bất ngờ, kịch tính, khó lường, và nhất là phô diễn được kỹ năng đỉnh cao cùng đẳng cấp giao tranh siêu việt của các thành viên SKT, khi mọi thao tác kỹ năng của họ đều kết hợp với nhau đến mức hoàn hảo, chồng hàng tấn sát thương và hiệu ứng khống chế vào đội hình của EDG, trong tình thế thua thiệt quá nhiều về trang bị, góp phần tạo nên màn lội ngược dòng đỉnh cao bậc nhất lịch sử.

SKT Faker Godlike Orianna's Shockwave vs EDward Gaming [EDG] - 2017 LoL World Championship Groups

Một tình huống khác cũng đáng nhớ không kém chính là cú Đại Băng Tiễn không có tầm nhìn của PraY trong ván 2 trận Bán kết CKTG 2016, trong cuộc đối đầu giữa SKT T1 và ROX Tigers. Ở tình huống ROX tấn công nhà chính của SKT, Ekko của Duke từ Đường dưới Dịch Chuyển về Trụ nhà chính để phòng ngự.

Lúc này, dù không hề có tầm nhìn, nhưng dựa vào kinh nghiệm và phán đoán, PraY đọc được hướng di chuyển của Duke khi vừa clear lính ở Đường dưới và bắn Đại Băng Tiễn, ngắt đi cú Dịch Chuyển này, trực tiếp mang lại chiến thắng cho ROX.

PraY Ashe Arrow stops Teleport to win the game - SKT vs ROX WORLDS 2016 League of Legends