CS:GO: G2 Esports chính thức chiêu mộ jks và HooXi

G2 sẽ tham dự giải đấu BLAST Premier Fall sắp tới với 2 sự bổ sung nhân sự cực kỳ chất lượng là jks và HooXi.

Cựu tuyển thủ Justin “jks” Savage của Complexity và đội trưởng ingame cũ của Copenhagen Flames Rasmus “⁠HooXi⁠” Nielsen chính là 2 bản hợp đồng mới nhất của đội hình CS:GO G2 Esports để thay thế cho Aleksi “⁠Aleksib⁠” Virolainen và Audric “⁠JACKZ⁠” Jug trong kỳ nghỉ giữa mùa.

Với  Aleksib và JACKZ, họ được phép tìm kiếm một đội tuyển mới kể từ thời điểm này. Nguyên nhân chắc hẳn các fan của G2 nói riêng và cộng đồng CS:GO nói chung đều đã quá rõ. G2 đã có một nửa đầu 2022 khá tệ bạc khi đội tuyển này chỉ thi đấu ổn định duy nhất tại IEM Katowice hồi tháng 2. Đội trưởng Aleksib được ký hợp đồng hồi tháng 1 nhưng đã thất bại trong việc tạo cảm hứng cho đội và giờ đây anh buộc phải ngồi ghế dự bị. Trong khi Aleksib vẫn còn là thành viên thuộc biên chế G2, JACKZ khả năng cao sẽ một lần nữa quay trở lại thì đấu cho đội hình ‘toàn người Pháp’ HEET.

CS:GO: G2 Esports chính thức chiêu mộ jks và HooXi

Về phần HooXi, anh đã chứng minh thực lực của bản thân tại Copenhagen Flames. Tuyển thủ này cũng chính là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển giành suất tham dự CS:GO Majors: PGL Stockholm 2021 và PGL Antwerp Major vào tháng 5. Tuy chỉ đến được tứ kết, đội trưởng người Đan Mạch này cũng đã là một phần không thể thiếu của đội hình Copenhagen Flames.

Ở mặt còn lại, jks tuy không còn nhiều giá trị trong đội hình Complexity cũng như FaZe Clan khi anh được xem là phương án thay thế cho Håvard “rain” Nygaard vì dương tính với COVID-19 trước thềm IEM Katowice. Tuy nhiên đây vẫn là một tuyển thủ tài năng với kỹ năng cá nhân thuộc hàng A-tier theo đánh giá của nhiều người.

Đội hình mới của G2 sẽ có trận debut tại giải đấu BLAST Premier Fall vòng bảng sắp tới gặp Team Liquid vào thứ 7 20/08 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame