Cùng ngắm nhìn hai bóng hồng xinh đẹp xuất hiện trong ngày GAM Esports lên ngôi vô địch

Mỗi người mỗi vẻ, nhưng đều rất đáng yêu

Trận chung kết VCS diễn ra với chiến thắng chóng vánh 3-0 dành cho đội tuyển của HLV Tinikun. Bên cạnh việc theo dõi các tuyển thủ thi đấu, khán giả còn được chứng kiến các khách mời nổi tiếng tham dự trận showmatch do VETV tổ chức. Một trong những khách mời được người hâm mộ quan tâm chính là cô giáo Mina Young- nữ giáo viên mới của SBTC.

Cô xinh thế này hỏi sao học trò không đông

Mina Young tên thật là Nguyễn Nga, là sinh viên trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội. Cô nàng khá nổi tiếng với hơn 77,000 người theo dõi trên Instagram. Mina chính thức lộ diện tại SBTC vào đầu tháng 8 năm nay và ngay lập tức thu hút sự chú ý của học trò cũng như fan hâm mộ. Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng và có nét giống người Hàn, không khó hiểu khi cô giáo mớii của thầy Ba rất được yêu thích và thường xuyên được người hâm mộ xin chụp ảnh cùng.

Mina bên cạnh các thành viên của Gam Esports

Bên cạnh cô giáo Mina thì có một cô nàng khác cũng hot không kém chính là “bà hoàng Sting dâu” Lý Uyển Như, người yêu của Ma vương Zeros. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy cô nàng cũng đã trực tiếp đến ủng hộ bạn trai mình trong ngày thi đấu hôm qua.  So với Mina, Uyển Như có chút gì đó nhí nhảnh và đáng yêu hơn.

Camera men đã không làm chúng ta phải thất vọng

Uyển Như hiện sinh sống và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh, cô cũng là người ưa thích tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Mối quan hệ giữa Uyển Như và Ma Vương Zeros mới chỉ được hai người hé lộ trong khoảng thời gian gần đây thế nhưng fan hâm mộ đã ngay lập tức tìm ra được tài khoản facebook của cô nàng xinh xắn này. Cùng xem thêm một vài bức ảnh của “bà hoàng sting dâu” ngoài đời nhé.

Xinh thế này hỏi sao Ma Vương không đổ ?