Đại diện Suning phủ nhận tin đồn bán Bin, cộng đồng lại mỉa mai: "Chẳng qua chưa được giá thôi"

Không chỉ gặp khó khăn chồng chất, mà có vẻ như Suning cũng đang dần mất đi sự tin tưởng từ cộng đồng fan hâm mộ.

Sau khi Suning chiêu mộ tuyển thủ Đường trên ADD từ Bilibili Gaming, tương lai của Bin đang bị đặt dấu hỏi lớn. Về mặt chuyên môn, Bin và ADD là sự bổ sung hoàn hảo cho nhau, một người chuyên chơi carry, người còn lại là bậc thầy hiếm thấy về lối chơi top-lane chống chịu. Sự góp mặt của ADD sẽ giúp SN có nhiều lựa chọn hơn trong việc triển khai lối chơi, trong bối cảnh Bin vẫn... sợ Ornn.

Tuy nhiên, đó là xét trên lý thuyết, còn trên thực tế, việc tương lai của Suning đang trở nên vô cùng bấp bênh, thì sự bổ sung ADD cho khu vực Đường trên lại mang đến rất nhiều hoài nghi cho người hâm mộ.

Đại diện Suning phủ nhận tin đồn bán Bin, cộng đồng lại mỉa mai: Chẳng qua chưa được giá thôi - Ảnh 1.

Theo thông tin từ cộng đồng LMHT, Bin đã không tham gia một số buổi đấu tập của SN trong thời gian vừa qua. Và cũng từ đây, những tin đồn được lan truyền về việc SN đang tính bán Bin để trang trải chi phí, khi tập đoàn mẹ Suning của họ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Mới đây, Blinky - Quản lý của Suning, đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, một mực khẳng định rằng việc mua ADD chỉ đơn giản là một động thái bổ sung lực lượng, chứ hoàn toàn không liên quan đến việc thay thế Bin.

Đại diện Suning phủ nhận tin đồn bán Bin, cộng đồng lại mỉa mai: Chẳng qua chưa được giá thôi - Ảnh 2.

"Làm ơn dừng mấy lời đồn đại lại nha. Ký mới không đồng nghĩa với bán cũ. Chẳng nhẽ một người cứ mua bảo hiểm nhân thọ là bắt người ta ngày mai ch.ế.t luôn à?"

Tuy nhiên, lời giải đáp này lại không hề nhận được sự tin tưởng của cộng đồng game thủ LMHT Trung Quốc. Có lẽ tình cảnh "túng quẫn" của Suning đã khiến cho không một ai còn đủ niềm tin rằng họ có thể giữ chân các trụ cột của mình.

Đại diện Suning phủ nhận tin đồn bán Bin, cộng đồng lại mỉa mai: Chẳng qua chưa được giá thôi - Ảnh 3.

Khi người ta nói không phải để bán, thì chúng ta cứ tự hiểu là "chưa được giá"

Đại diện Suning phủ nhận tin đồn bán Bin, cộng đồng lại mỉa mai: Chẳng qua chưa được giá thôi - Ảnh 4.

Nếu im lặng trước tin đồn thì nhiều khả năng tin đồn đó là sai sự thật, còn trường hợp lên tiếng phủ nhận thì khả năng cao nó sẽ xảy ra

Đại diện Suning phủ nhận tin đồn bán Bin, cộng đồng lại mỉa mai: Chẳng qua chưa được giá thôi - Ảnh 5.

Đơn giản là thấy chưa được giá nên tuyên bố không bán, khi nào được giá thì bán sau. Bin giờ là tuyển thủ đắt giá nhất của SN, việc đòi giá cao cũng là dễ hiểu

Đại diện Suning phủ nhận tin đồn bán Bin, cộng đồng lại mỉa mai: Chẳng qua chưa được giá thôi - Ảnh 6.

Đã có quá nhiều bài học quá khứ về vấn đề này rồi, giấy sao gói được lửa