Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game

Đêm hội Weibo không chỉ là nơi hội tụ những mỹ nữ chân dài xinh đẹp, mà còn là nơi thu hút sự quan tâm của khán giả mê game bởi dàn game thủ/ streamer nổi tiếng nhất cũng xuất hiện tại đây.

Đêm hội Weibo 2020 do Sina tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những gương mặt, sự kiện nổi bật đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của netizen Trung Quốc cũng như quốc tế nhờ sự góp mặt của các tuyển thủ “real” và “fake” dưới đây.

Uzi

Sự góp mặt của Uzi tại Đêm hội Weibo năm nay có lẽ là một thông tin không mấy bất ngờ cho người hâm mộ anh chàng bởi những gì mà nam tuyển thủ đã đem lại cho nền eSports Trung Quốc.

Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 1.

Sau khi trở thành streamer, Uzi vẫn có độ hot khủng khiếp với hàng triệu lượt xem trực tuyến mỗi khi livestream và kênh phát sóng của anh chàng này đã đạt đến con số hàng tỷ lượt xem

Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 2.

Nam tuyển thủ điển trai, thu hút trong trang phục lịch lãm khi lên nhận giải thưởng “Nhân vật hot của năm”

Vương Nhất Bác 

Đây có lẽ là một gương mặt khá quen thuộc trong làng eSports khi nam diễn viên từng góp mặt vào giải đấu game PUBG Mobile (bản Trung) và đã nhận được ủng hộ của đông đảo fan eSport nhờ lối chơi điêu luyện của mình. Không những thế, nam minh tinh hiện cũng là gương mặt đại diện cho PUBG Mobile bản Trung đang làm mưa làm gió này.

Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 3.

Tại Đêm hội Weibo 2020, nam minh tinh cũng đã xứng đáng giành được giải thưởng “Nhân vật hot của năm”

Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 4.

Tầm ảnh hưởng của Vương Nhất Bác là không cần bàn cãi nhưng anh chàng này còn từng bị Uzi vượt mặt trong đề cử nhân vật của năm tại Weibo Awards Ceremony 2019

Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 5.

Sau cánh gà, Vương Nhất Bác và Uzi tranh thủ chụp hình với “fan của mình”

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhiệt Ba có lẽ là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi nhất của Đêm hội Weibo 2020, bởi lẽ cô nàng Nhiệt Ba với nhan sắc siêu ngọt ngào luôn nhận được sự yêu thích của các chàng trai. Cô nàng cũng là một tay “nghiện game số 1” của làng giải trí Hoa Ngữ. Cũng giống như Vương Nhất Bác, cô từng góp mặt vào giải đấu PUBG Mobile minh tinh và là gương mặt đại diện cho tựa game này.

Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 6.
Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 7.
Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 8.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp lộng lẫy nhận giải thưởng danh giá “Nhân vật có sức hấp dẫn của năm”.

Đặng Siêu - Lộc Hàm

Đặng Siêu và Lộc Hàm được xem là cặp đôi bài trùng của Cbiz khi cả hai có những sở thích và vô cùng “hợp cạ” trong mọi thứ. Điển hình hai nam thần này đều có niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với eSports. Không những chỉ dừng lại ở mức mê chơi game, cặp đôi này còn sở hữu những đội game cho riêng mình.

Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 9.
Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 10.
Khi minh tinh màn bạc hội tụ cùng streamer tỷ view, Vương Nhất Bác tranh thủ chụp ảnh lia lịa cùng idol làng game - Ảnh 11.

Ở Đêm hội Weibo 2020, Đặng Siêu luôn sát cánh bên Lộc Hàm “không rời nửa bước”

Sở dĩ, netizen xứ Trung hay trêu những minh tinh Cbiz mê game bằng nickname “Game thủ fake” là do họ không những mê game mà còn luôn khao khát, mơ ước được trở thành một game thủ thực thụ dù chỉ một lần.