LMHT: Chủ tịch Faker mất hút trong các trận đấu tập của T1, người hâm mộ bắt đầu đặt nghi vấn?

Rất nhiều người hâm mộ cho rằng việc không được đấu tập cùng team cũng như biến mất khỏi đội hình chính thức khiến Faker xuống tay trầm trọng.

Như các bạn đã biết, đã 1 tháng qua Faker không xuất hiện trong đội hình chính thức của T1 trong khuôn khổ giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCK Mùa Xuân 2021. Thật vậy, không chỉ là đấu giải mà ngay cả đấu tập, Faker cũng không hề có tên trong đội hình. Bằng chứng là lịch sử đầu dài bất ngờ của chủ tịch xuyên suốt nhưng ngày qua ngày cả khi T1 dồn team đấu tập khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi.

Nhiều người cho rằng chính việc Faker lên tiếng chỉ trích đội hình 10 người đang là điểm yếu của T1 khiến HLV phật ý.  Từ đó cơn thịnh nộ được trút lên Quỷ Vương là điều không thể tránh khỏi. Đây cũng là một trong những lý do nhận được nhiều đồng tình nhất trong thời gian qua. Điều này càng khiến người hâm mộ hoang mang hơn cả, nhất là khi Faker nói riêng cũng như T1 nói chung không đưa ra bất cứ lời giải  thích nào.

Hàng lịch sử đấu dày đặc chứng mình Faker không hề đấu tập.

Có nhiều người đưa ra lý đó có phần thuyết phục khi cho rằng Faker không còn theo được nhịp độ trận đấu cũng như sức trẻ của T1 thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nhiều người phản bác lại chính bằng scandal JGD. Cụ thể thì người đọc đã dẫn chứng việc các thành viên JDG nhận xét Uzi không còn bé khi nghỉ thi đấu 1 năm qua. Dẫu vẫn biết Uzi thường xuyên leo rank giống hệt chủ tịch hiện tại nhưng như thế là chưa đủ. Từ đó kết luận rằng Faker xuống tay là do đã quá lâu không còn đấu giải, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới cảm giác trong trận đấu cũng như phong độ của Quỷ Vương.

Uzi không còn bén và lời vạ miệng Zoom khiến cộng đồng LMHT Trung Quốc dậy sóng

Sau khi cuộc tranh cãi nảy lửa nổ ra, đã rất nhiều người nhận ra rằng những lời này của tập thể JDG là hoàn toàn có căn cứ. Chỉ với khoảng thời gian leo rank cũng như stream như hiện tại, có lẽ quả thật không đủ để khiến Faker tìm lại chính mình hay lên tay cho được. Chiều tối nay vào khoảng 17h30-18h00, T1 sẽ bước vào trận đấu với đối thủ là Fredit Brion. Hiện tại BRO đang nằm ở nhóm cuối bảng, và mục tiêu của T1 chắc chắn sẽ là một trận thắng gọn gàng. Chúng ta hãy cùng theo dõi xem Quỷ Vương liệu có tái xuất?

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!